ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 แรม 6 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 21.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้ามปราบโจร จัดการปัญหาด้วยความรวดเร็วฉับไว วันนี้ไม่ควรตั้งศาลพระภูมิ ปลูกข้าวปลูกพืชผลได้ผลดีทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ทางทิศตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือคนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ไม่ควรเสี่ยง ไม่ควรเริ่มทำอะไรใหม่ๆ เจอปัญหาใดขอให้หนักแน่นให้มาก เพราะเป็นจังหวะซึ่งคนจะเกรงใจน้อย บางทีถูกลุยเอาดื้อๆ ถูกทิ่มแทงด้วยริษยา อย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์เลย กับคนนิยมความริษยาอาฆาตนั้น อยู่ห่างๆเถอะนะจ๊ะอย่าเที่ยวไปเมตตาสุ่มสี่สุ่มห้า จะซวยไม่รู้ตัว การเงินยังพอไปได้ไหว แต่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมได้คืนยา สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ทุเลาเร็วส่วนเรื่องรักยังสุกๆดิบๆ ลับๆล่อๆ หรือเจอเรื่องไม่ลงตัวรักสามเส้ามาเยือน

เกิดวันจันทร์

เรื่องเงินสดใส เจรจาอะไรพาเงินเข้ากระเป๋าเพียบ ประสานงานต่างโอกาสยิ้มแก้มแทบปริมีสูง ยังมีผู้ใหญ่เป็นที่พึ่ง หรือให้ไอเดียเจ๋งๆหลายอย่าง ทั้งยังให้กำลังใจสูง อย่าไปมองข้ามซะล่ะ การติดต่อข้าราชการหน่วยงานราชการก็ดี คนที่ยังอยู่ในวัยเรียนจะมีข่าวดีจากการศึกษาความรักยังมีโชคเข้ามา คนรักพาโอกาสดีๆเข้ามาให้ และยังเป็นกำลังใจให้มากสุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินกับสุขภาพทำเงินได้เพียบ

เกิดวันอังคาร

วันนี้จะเต็มไปด้วยพลังและจะกระตุ้นคนรอบข้างให้ตื่นตัวแจ่มใส แต่ระวังไปลุยงานหนักเกินจนป่วยหรือล้าง่ายกว่าปกติ เรื่อ การเงินสามารถเจรจาต้าอวย สื่อสารจัดการได้เรียบร้อย แต่อาการประมาณเข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา เล่นพนันหมดตัวง่าย ของหายได้คืนยาก แต่การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการยังยิ้มแย้มแจ่มใส ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ความรักนั้นกำลังเนื้อหอม มีเสน่ห์พวกเด็กๆ หรือคนหัวใจศิลปินจะมาปิ๊ง

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องเงินทองยังคล่องมือแม้มีเกณฑ์จ่ายค่ายา ค่าเครื่องประทินโฉม ค่าบำรุงดูแลสุขภาพ แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็มีค่าสูงไม่น้อยไปกว่ากัน การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และพร้อมจะช่วยเหลือ ความรักยังสดใส กับน้องๆหนูๆมือขึ้นนัก ดีกับพวกละอ่อนเป็นพิเศษ แต่ต้องเป็นเจ้าบุญทุ่มหนักหน่อย แต่สุขภาพจะไม่ค่อยดีนัก ป่วยไข้หมดแรงง่ายจะถามหาเอานะ

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ดีสำหรับการรักษาร่างกาย การบำรุงสุขภาพทุกอย่างจะแข็งแรงแข็งแกร่งพร้อมเผชิญปัญหา ที่ป่วยจะทุเลาแล้ว เรื่องเงินไม่ค่อยดีนัก ระวังในการใช้จ่ายด้วย เงินเข้าจะมาเป็นยอดแต่รับก้อนๆยังช้า มีโอกาสทางการเงินจากการติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ เรื่องรักคนโสดมีเกณฑ์จะได้รื่นรมย์ได้พบคนน่าสนใจในแวดวงการงาน คนมีคู่แล้ว หวานชื่นเชียวล่ะ

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันดีสำหรับการติดต่อเรื่องเงินทองทรัพย์สินต่างๆ การประสานงานทางการเงิน การทำธุรกรรม การทำธุรกิจ จะปลอดโปร่ง ผ่านได้ทุกปัญหา การขายตรง งานนายหน้า งานคิด งานเขียน งานประชาสัมพันธ์ งานออกแบบ งานเกี่ยวกับศิลปะต่างๆ ก็สามารถสร้างสรรค์ได้ไม่รู้จบ แต่อย่าบ้าเสี่ยงโชคล่ะ มันจะมีเรื่องเสียหาย นั่งเฉยๆ อะไรที่เป็นของเรามันก็จะวิ่งมาเข้ากระเป๋าเองแหละ ส่วนเรื่องรักนั้นแจ่มใสดี จะเจอคนมีอะไรอ่อนกว่าด้อยกว่า หรือพวกคนอารมณ์ดี คนอารมณ์ศิลปิน อาจจะได้ปิ๊งกับพวกเด็กๆ อารมณ์อยากกินเด็กจนน้ำลายแทบหก จะจู่โจมเข้ามาเยือน สุขภาพยังไปไหว ไปคล่อง

เกิดวันศุกร์

หากต้องเดินทางในวันนี้ หรือต้องเจรจาเรื่องสำคัญ ยังมีเกณฑ์ยิ้มได้ ต่อให้เจอเรื่องไม่ลงตัว เดี๋ยวจะผ่านไปได้ ซื่อสัตย์ไว้บุญรักษา ธรรมะคุ้มครองมีผู้ใหญ่เข้ามาเคลียร์ปัญหาให้คำแนะนำอันมีค่า การเงินมีโอกาสดีๆเข้ามาเยอะ คนทำงานด้านสุขภาพเงินเข้าคล่อง ส่วนความรักนั้นเจอพวกถือศีล หรือคนแก่ นักวิชาการ หรือพวกชอบสั่งชอบสอน ฟังแล้วเบื่อก็ทำหูทวนลมไปบ้างเถอะ เพราะยังไงคนที่เจอนี้ก็ยังมีศีลมีธรรมในใจอยู่ให้พอคบหากันไปได้ สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส

เกิดวันเสาร์

เรื่องเงินยังจะคล่องมือ ติดต่อต่างประเทศ ติดต่อทางไกล พาเงินเข้าให้หัวใจแจ่มใส ติดต่อวัด สถานศักดิ์สิทธิ์ก็เงินดีนะ ที่ดีคือมีโอกาสได้รับความชื่นชม จนพร้อมจะกลายเป็นมีคนมาปิ๊ง มาปลื้มจากแวดวงลูกน้องคนทำงานด้วยกัน วันนี้คุณจะได้ตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ความเด็ดขาดไม่โลเลจะก่อผลดีให้ และเป็นวันดีของการสู้ปัญหา แม้จะมีคนมากล่าวร้ายส่อเสียดนินทา แต่ทำเฉยๆซะ เขาทำอะไรคุณไม่ได้หรอก ส่วนเรื่องรักยังมีมิตรภาพช่วยกันดี แม้จะเหน็บกันแรงๆให้เสียดรูหูบ้าง แต่ยังอุปถัมภ์กันดี แต่สุขภาพยังขาลง จะเหนื่อยง่ายล้าง่ายกว่าปกติ ที่ป่วยไข้ยังหายช้า