หยดฝนในจักรวาล เสียงร้องจาก ปาน-ธนพร

หยดฝนในจักรวาล เสียงร้องจาก ปาน-ธนพร

หยดฝนในจักรวาล อีกหนึ่งบทเพลงถ่ายทอดคติธรรม ซึ่งขับขานผ่านเสียงของปาน- ธนพร เวกประยูร กับคำถามว่า “วันคืนที่ล่วงไป ล่วงไป บันนี้เราทำอะไรอยู่ ?”

         ยังคงเดินหน้าทำผลงานเพลงทางธรรมมะอย่างต่อเนื่องสำหรับนักร้องหญิงปาน-ธนพร เวกประยูร ตำนานบทเพลงเฉือดเฉือนผู้ชายที่โดนใจสาวๆ ซึ่งวันนี้ปาน-ธนพร อุทิศเสียงของเธอให้กับงานเพลงทางธรรม

         ก่อนหน้านี้ปาน ธนพร เคยปล่อยเพลงและมิวสิกวีดีโอ ตราบลมหายใจสุดท้าย ผ่านทางยูทูบ จนเป็นที่พูดถึงกันมาแล้ว ล่าสุดกับอีกหนึ่งบทเพลงทางธรรม “หยดฝนในจักรวาล” ซึ่งสามารถถ่ายทอดความหมาย ของเพลงได้เป็นอย่างดี

         เพลงดังกล่าวเหล่าศิลปินและจิตอาสาในโครงการได้น้อมใจกันสร้างสรรค์คีตธรรม“หยดฝนในจักรวาล”จัดทำขึ้นเพื่อน้อมระลึกบูชาพระรัตนตรัยและพระอริยเจ้าทั่วโลกธาตุ ซึ่งหวังให้บทคีตธรรมนี้เป็นดั่งบทเจริญสติของทั้งผู้สร้างและผู้ฟังทุกยุคสมัย หากพระอริยเจ้าผู้เป็นแบบอย่างทั่วโลกธาตุ ทั้งที่ปรากฏและไม่ปรากฏนามนั้น ต่างได้พากเพียรฝึกฝนกลั่นตัวเองจนหมดสิ้นภพชาติแล้ว ในฐานะผู้สร้างคีตธรรมและผู้ฟังคีตธรรม “หยดฝนในจักรวาล” ย่อมควรต้องตระหนักยิ่งทุกลมหายใจว่า  “วันคืนล่วงไปล่วงไป บัดนี้เราทำอะไรอยู่”