เวทีนักดนตรีกระโปรงบาน-ขาสั้น “Hot Wave Music Awards”

เวทีนักดนตรีกระโปรงบาน-ขาสั้น “Hot Wave Music Awards”

ความฝันคือสิ่งที่เราต้องตามหาเหมือนกับเวทีประกวดวงดนตรีเวทีนี้ ที่หายไปกว่า 20 ปี ปีนี้กลับมาให้วงดนตรีของเหล่านักดนตรีกระโปรงบาน-ขาสั้น มาโชว์ฝีมือกันแล้ว กับเวทีแห่งความฝันของคนดนตรี Hot Wave Music Awards 2017

     “ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม” ผู้จัดเวทีประกวด Hot Wave Music Awards 2017 พูดถึงการกลับมาในครั้งนี้ว่า การประกวดดนตรีมันเปลี่ยนไปตอนนี้เป็นกระแสเรียลลิตี้โชว์ ทำให้รายการดนตรีนี้จะต้องหยุดลง แต่ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนกลับมาอยู่บนเวทีนี้อีกครั้ง

     “การประกวดดนตรีมันเปลี่ยนไป เพราะการประกวดดนตรีมันคือการขึ้นไปอยู่บนเวที แต่ในยุคนี้มันคือกระแสเรียลลิตี้โชว์มันมา Hot Wave Music Awards เลยต้องปรับตัว เพราะว่าเจ้าภาพของ Hot Wave Music Awards คือวิทยุ และเลยมีคำถามว่า มันจะไปเป็นเรียลลิตี้โชว์ได้อย่างไร

     แต่ว่าในปีนี้ เรารู้สึกเสียดายและรู้สึกว่าเวทีนี้มีประโยชน์และเรารู้สึกว่าทำแล้วมีความสุข เราก็เลยพูดคุยและนำเสนอรูปแบบให้ได้อยู่ในยุคนี้ และปีนี้เป็นปีที่ได้รับความสนใจไม่น้อย มีถึง 327 วง ที่ส่งเดโมเข้ามา และคิดว่าในปีหน้าจะต้องมีเยอะกว่านี้แน่นอน เพราะว่าปีนี้เราให้น้องๆ ได้เตรียมตัวแค่ 1 เดือนเท่านั้น”

     และถ้าใครมาประกวดไม่ทันในปีนี้ รอติดตามข่าวสารในปีต่อๆ ไปว่ามีเมื่อไหร่ ตอนนี้ก็เตรียมตัวฝึกฝีมือให้พร้อมกับเวทีนี้ได้ตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อความฝันในวงการดนตรี