กลับมาแล้ว!!! การประกวด ‘COVERCITY season 2’ (มีคลิป)

กลับมาแล้ว!!! การประกวด ‘COVERCITY season 2’ (มีคลิป)

เวทีการประกวดเพื่อคนรักการคัฟเวอร์ ปีที่ 2 กลับมาอีกครั้งแล้ว รายการค้นหาCovertizen เพียงหนึ่งเดียวที่มหาชนชื่นชอบ!!

     และวันนี้เรามีคลิปลีลาการร้องจาก 5 ผู้ชนะ Covercity Season1 พร้อม สาว “พรีน-รวิสรารัตน์” มาให้ฟังกัน เรียกแรงกระตุ้นกันก่อน จะเพราะขนาดไหนไปดูกัน

     ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ขอเพียงชื่นชอบการร้องเพลง ไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดรูป แบบทั้งเดี่ยว ร้องกลุ่ม มาเป็นวง หรือจะร้องพร้อมเต้น เล่นละคร เพียงส่งคลิปแนะนำตัวคุณเอง พร้อมคลิปคัฟเวอร์เพลงพิเศษ “เธอทำให้รู้ตัว” ของวงดนตรีร็อคชั้นนำ Potato ในสไตล์ของคุณเอง มาที่ค่าย Retrocity เท่านี้ พวกคุณมีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1 ใน 12 คนหรือทีม ที่ได้มาโชว์ความสามารถกันสดๆ กลางกรุงเทพมหานคร จากการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อตัดสินผู้ชนะเพียง 1 เดียวที่จะได้ออกซิงเกิ้ลร่วมกับ “คชา-นนทนันท์” และ “พรีน-รวิสรารัตน์”

 

     ถ้าคุณพร้อมก็ส่งคลิปของตัวเองและทีมมาได้เลย ส่งมาได้ที่ ทางอีเมล์ ส่งคลิป พร้อม ใบสมัครที่กรอกข้อมูลครบถ้วน มาที่ [email protected] หรือ ทางไปรษณีย์ ส่งผลงานในรูปแบบซีดี หรือ Flash Drive พร้อมใบสมัครตัวจริงที่กรอกข้อมูลครบถ้วน มาที่ Retrocity เรโทรซิตี้ (Covercity Season 2) อาคาร GMM Grammy Place ชั้น 29 สามารถส่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 24 กรกฎาคมนี้เท่านั้น แต่ถ้าไม่แน่ใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/RetrocityOfficial/