จากไปยังแดนไกลสุดอาลัย 6 คนบันเทิง

จากไปยังแดนไกลสุดอาลัย 6 คนบันเทิง

สำหรับสัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนวันเข้าพรรษาถือว่าเป็นวีคที่น่าเศร้าสลดสำหรับวงการบันเทิงไทย ที่ในระยะเวลาไม่นาน มีคนบันเทิงมากฝีมือเสียชีวิตถึง 6 ท่านด้วยกัน ทางทีมงานต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

       สัปดาห์ที่ผ่านมาถือเป็นช่วงที่โศกเศร้าของวงการบันเทิงไทยอย่างมาก นั่นเพราะคนบันเทิงคุณภาพที่หลายคนชื่นชมและเป็นที่ประจักษ์ในฝีมือการแสดง ได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบแต่ภายในเพียงระยะเวลาแค่ 7 วันคนบันเทิงเสียชีวิตไปถึง 6 ท่านด้วยกันทำให้เป็นเรื่องที่น่าเศร้าสลดอย่างมาก

        ท่านแรกคุณยายอี๊ด -สินีนาฏ โพธิเวส ดาราอาวุโส ที่มีผลงานมากมายเจ้าของวลีเด็ด “อั๊วลืมไป!!!” จากซิทคอมเรื่อง “เฮง เฮง เฮง”

D002

        ถัดมาคือแม่ติ่ง ของดารานักแสดง หรือ ติ่ง-พิมพ์พรรณ บูรณะพิมพ์ นักแสดงอาวุโสได้เสียชีวิตลงเช่นกันในวัย 71 ปี แม่ติ่ง มีผลงานการแสดงมากมายซึ่งด้วยความสามารถทำให้แม่ติ้งได้รับรางวัลตุ๊กตาทอง สาขาตลกหญิงยอดเยี่ยม ในนาม ดาวเรือง แสงทอง จากวิวาห์ไฟ ในปีพ.ศ.2530 ด้วย

D003

         อีกหนึ่งท่านคือร็อกหญิงคนแรกของประเทศไทย แหวน-ฐิติมา ทิ่เสียชีวิตด้วยอาการป่วยจากโรคมะเร็งหลังจากที่ต่อสู้กับโรคร้ายมานานกว่า 5 ปี ซึ่งที่สำคัญเธอกำลังจะมีคอนเสิร์ต ที่ชื่อว่าคอนเสิร์ต "รวมพี่ รวมน้อง ร่วมร้อง เรามีเรา" ให้ แหวน ฐิติมา เพื่อช่วยเหลือเธอในการรักษาอาการป่วย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 10 ก.ค.นี้ เวลา 19.00-24.00 น. ณ ทองหล่อเล่นสด Pub&Restaurant (ทองหล่อซอย 10)

D006

            ต่อมาคือ "เต้ย ไฮร็อค" หรือ กิตติศักดิ์ เจริญคงสมัย อดีตมือกลองวง "ไฮร็อค" ได้เสียชีวิตแล้ว จากโรคมะเร็งตับ โดย"เป้ ไฮร็อค” โพสต์เฟซบุ๊ก (Pe Hirock) ระบุข้อความว่าเต้ยไฮร็อกได้หมดลมอย่างสงบ ประมานสองทุ่มกว่าๆ ฝากเพื่อนๆแชร์ด้วยคับ"

D005

         อีกหนึ่งท่านคือนักแสดงอาวุโสมากฝีมือ ป๋าเดียร์-ชุมพร เทพพิทักษ์ คุณพ่อของพระเอกในตำนานหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่กำลังมีข่าวดีเรื่องหัวใจให้ลุ้นกันตอนนี้ โดยการเสียชีวิตของป๋าเดียร์ หนุ่ม-ศรราม ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความถึงการเสียชีวิตของท่านไว้ในอินสตาแกรม “sornram_theappitak ขออนุญาตแจ้งผู้มีพระคุณทุกท่านให้ทราบครับว่า "ป๋าชุมพร (เดียร์ ) เทพพิทักษ์ " ถึงแก่กรรมแล้วครับผม ....พิธีรดน้ำศพจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 10 กค.เวลา 16.00 น. และสวดอภิธรรมศพ เวลา 18.30 น. ณ.ศาลาปิยชาติ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร จึงเรียนมาเพื่อทราบ ด้วยความเคารพอย่างสูงครับ ขอบพระคุณครับผม #รักป๋ามากกว่าชีวิต#ไอ้หมา

D004

         และอีกหนึ่งท่านคือดาราตลกหญิงแวว จ๊กม๊ก น้องสาวของตลกดัง หม่ำ จ๊กมก เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ โดย บูม-ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต ลูกสาวชูษี เชิญยิ้ม ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ค ส่วนตัว ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต ระบุว่า “สิ้นกรรมก็สิ้นกัน..สู่สุคติ ป้าแวว ของหนู”  จากนั้นมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นและร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก ในคอมเม้นท์ระบุว่าแวว เสียชีวิตจากอาการหัวใจล้มเหลว หลังจากนอนหลับแล้วสิ้นลมหายใจไปอย่าสงบ แวว จ๊กมก เข้าสู่วงการเป็นดาวตลก เจริญรอยตามพี่ชาย มีผลงานเล่นละครและภาพยนตร์หลายเรื่อง

D001