ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ.2560 แรม 5 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 20.42 น. เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ เหมาะแก่การทำกิจการเกี่ยวกับผู้หญิง ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจกำหนดสิ่งต่างๆ วันนี้เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีพระวรราชาธินัดดามาตุ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามจัดการเรื่องที่ดิน ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ให้ระวังในการติดต่องานด้านนั้น ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศใต้ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางทิศตะวันออก คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบอี เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันแห่งความขยันขันแข็ง จะเกิดพลังในการทำมาหากินมาก ลุยเข้าไปเงินเข้ามา ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการ ประสานงานต่างๆเงินเข้าคล่อง เรื่องเงินนั้นคล่องมือทุกอย่างในวันนี้ สุขภาพที่เสื่อมถอยจะดีวันดีคืนแล้วด้วย ส่วนเรื่องรักเป็นกำลังใจกันดี ใช้การรอมชอม ประนีประนอมเข้าไว้จะจัดการได้ทุกปัญหา

เกิดวันจันทร์

โชคทางการเงินวันนี้สมบูรณ์แบบ ติดต่อประสานงานก้าวหน้า ได้นั่งนับเงินทั้งปัจจุบันและอนาคตอย่างเพียบจะได้คู่คิด หุ้นส่วน คนรักที่กล้าตัดสินใจแบ่งเบาภาระได้เยอะ โดยไม่เหนื่อยคนเดียว มีอะไรปรึกษากันได้ แต่การงานยังต้องลุยอย่างเหนื่อย และต้องแข็งๆไม่ยอมเอาไว้ความสำเร็จถึงจะมารออยู่ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

คนที่ทำงานทางด้านการสื่อสาร การคิด การเขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานที่ต้องข้องเกี่ยวกับผู้คนมากๆ จะได้ลงแรงเต็มที่ลุยไม่ยั้งมีโชคทางการเงินมาจากผู้ใหญ่ หรือการทำงานด้านสุขภาพ ความรักยังดีนะครับ โดยเฉพาะการจีบคนอายุเยอะ คนอายุมาก คนร่วมงาน คนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงจะมาพัวพันกัน หากมีปัญหากับคนรักอยู่ก็เป็นจังหวะดีสำหรับการง้อการปรับความเข้าใจระหว่างกัน สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ไม่ค่อยมีจังหวะดีในการหาเงินเท่าใดนัก ใช้มาก ของหายได้คืนยาก การเงินยังมีรั่วไหล ระวังการใจใหญ่ ลูกน้องเขารู้ว่าลึกๆแล้วใจดี จะขออยู่เรื่อยเชียวแต่ที่ดีคือ ผู้คนเกรงใจมาก ทำหน้าเฉยๆคนรอบข้างก็พร้อมจะทำตามต้องการ วันนี้สั่งการทุกเรื่องแก้ปัญหาได้ งานเดินหน้า เหมาะแก่การเก็บสิ่งรุงรังทั้งปวง และสิ่งที่ที่พูดที่สั่งออกไปก็จะได้รับคำชื่นชมด้วย เรื่องรักสำราญใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การประสานงานต่างๆตะกุกตะกักเรื่องที่ตกลงไว้โดยเฉพาะกับหัวหน้างานจะไม่เป็นไปตามรับปาก ระวังเรื่องเอกสารต่างๆด้วยจะลงนามอะไรลงไปต้องรอบคอบที่สุดมีเหตุไม่ชอบมาพากลซุกอยู่แหงๆ อะไรไม่ใช่เรื่องของตัวอย่าไปอาสาเพราะวันนี้จะเจอเรื่องไม่ราบรื่นง่ายเรื่องรักนั้นคนรักไปสนใจทุ่มเทให้บางเรื่องอย่างหนัก ไม่พอใจแค่ไหน ทนก่อน น้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือเข้าไปขวาง สุขภาพยังเรื่อยๆไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

เกิดวันพฤหัสบดี

ลูกน้อง ลูกหลาน จะแข็งแรงพร้อมลุย คุณก็สู้งานหนัก ต้องทำอะไรที่ลงแรงเยอะ แต่มีจังหวะดีๆในการงานประเภท งานออกแบบ งานค้าขายเครื่องประดับของสวยๆงามๆ ของที่ใช้ไอเดียเก๋ๆทางศิลปะจะถูกโฉลกเป็นที่สุด การเงินไม่ค่อยดีนัก อาจไม่เรียบร้อยหรือมีเหตุให้ขัดกัน ความรักสำราญใจ แต่สุขภาพเป็นขาลง อย่าไปทำอะไรเกินกำลัง

เกิดวันศุกร์

ผู้ใหญ่จะพาโชคทางการเงินมาให้ วันนี้เงินคล่อง แต่จะขี้เกียจอ่อนแรงอืดอาดกว่าปกติ และอาจเจอคนมาแสดงอำนาจ เบ่ง วันใส่เหวี่ยงใส่ได้ ระวังจะไปวิตกกังวลเกินเหตุ ไอ้ที่กลัวๆไม่ค่อยเกิดหรอก สุขภาพยังแข็งแรงดีอยู่นะ การติดต่อประสานงานจะมีโชค ลูกน้องลูกหลานช่วยให้ประสานงานคล่อง ส่วนความรักยังแจ่มใสช่วยกันทำมาหากินดี

เกิดวันเสาร์

ป่วยไข้จะได้เจอหมอดียาดี และยังมีโชคดีทางด้านการงานเข้ามาสม่ำเสมอเป็นจังหวะดีของการสมัครงานใหม่ ญาติผู้ใหญ่ผู้อาวุโสที่เคารพจะช่วยเป็นธุระช่วยประสานงานให้ท่านได้มีโอกาสดีๆทางด้านการงาน ต้องทำงานร่วมกับคนในเครื่องแบบ อาจได้พบการใช้ความรุนแรง หรือมีคนวิวาทหนักๆให้เห็นในด้านการงาน ความรักยังเริงร่า หากเป็นสมภารดูพร้อมจะจิกไก่วัดอย่างตั้งอกตั้งใจมาก พวกน้องไก่ๆ ทั้งหลายที่เกิดวันนี้ อย่าประมาท อย่าคิดล่อสมภารล่ะ จะน้ำตาเช็ดหัวเข่าได้