ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคมพ.ศ. 2560 แรม 2 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 17.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่เคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม ตัดสินใจสิ่งต่างๆด้วยความเฉียบขาด และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ไม่ควรปลูกต้นไม้เพราผีตะมอยจะรบกวนมาก วันนี้เป็นวันหยุดชดเชยอาสาฬหบูชาทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังเรื่องไม่ชอบมาพากลเอาไว้ด้วย เงินทองทรัพย์สินหาได้มากทางตะวันตกผู้ใหญ่ทางทิศเหนือช่วยเหลือดี กาลโยคประจำปีถือเป็นวันอุบาทว์ และยังฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้เรี่ยวแรงพละกำลังดี หากไปหาหมอจะได้ยาดีหมอดี ร่างกายแข็งแรงขึ้นและเรื่องที่ลงแรงจะสำเร็จ เรื่องรักยังมีโอกาสได้เจอคนถูกใจที่จะทำให้หวั่นไหว ค่อยๆขยับความสัมพันธ์ คนมีคู่แล้วจะเจอรักซ้อนได้เรื่องเงินก้าวหน้าดี ติดต่อประสานงานทางการเงินหรือทวงหนี้ จะมีข่าวในทางบวกให้ชื่นหัวใจ แต่ลูกหลานบริวารอาจเจ็บป่วย มีเรื่องขัดแย้ง หรือมีเรื่องเดือดร้อนให้คุณอ่อนใจ ให้เข้าไปช่วยเหลือ

เกิดวันจันทร์

มีโชคในการวางแผน การขอทุน ขอความช่วยเหลือต่างๆ แต่สุขภาพไม่ดี ป่วยง่าย อ่อนล้า หมดกำลังง่ายกว่าปกติ เรื่องที่ตั้งใจจะเนือยๆไป ขอให้พยายามอยู่กับปัจจุบันขณะมาก อย่าคิดมาก ยังมีเรื่องให้ปลื้มใจ ฉลาดหลักแหลม จะได้แสดงความเห็นที่สติปัญญาเปรื่องปราดคมคาย แต่มักทำในหมู่คนกลุ่มเล็กที่มีอำนาจในการตัดสินใจ ไม่ใช่ในวงสาธารณะใหญ่ๆ มีโชคทางการศึกษาการหาความรู้ การใช้ความรู้ทุกอย่าง เรื่องรักได้พูดจาตกลงและเข้าใจกันมากขึ้นแจ่มใสในมิตรภาพ

เกิดวันอังคาร

วันนี้ไม่ค่อยมีเหตุสนับสนุน พูดสิ่งใดไปคนฟังอาตจะรู้สึกว่าคุณยกตนข่มท่านได้ง่ายๆ และวันนี้ไม่ควรตัดสินใจในเรื่องสำคัญ รอพรุ่งนี้จะดีกับคุณมากกว่า ยังต้องระวังอโคจรสถาน การพนัน ยาเสพติด อบายมุขจะสร้างความเดือดร้อนให้ อะไรที่คิดว่าดีมันซ่อนเงื่อนไว้ อย่าเชื่อใครง่ายในวันนี้เรื่องรักหวานจืด ฝืดหรือไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลง ดีก็เรื่องเงิน ผู้ใหญ่ เครือญาติสนับสนุนสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

จะมีเหตุเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ที่เข้ามาพร้อมกันอย่างสมน้ำสมเนื้อ ถ้าได้อะไรมาก็ต้องสูญเสียบางสิ่งทดแทนไปด้วย ความรักนั้นคนโสดจะมีเพื่อนๆด้วยกันเองโคจรมาทำให้อกใจระทึก ยังสำราญใจในเรื่องรักใคร่แต่สุขภาพไม่ดี ป่วยง่าย อ่อนล้าหมดแรงง่าย กระเตื้องช้าบ้าง ค่อยๆดูแลตัวเองไป ยังมีโชคทางการศึกษา และการติดต่อกับนักวิชาการ พระ ผู้ทรงคุณธรรมทุกรูปแบบ คนเหล่านี้จะพาเงินมาให้

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องเงินทองทรัพย์สินมีช่องทางหาได้เยอะและมีโอกาสได้วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง ของฝากของแปลกจากที่ไกลๆ เงินทองจะได้รับการอุปถัมภ์ค้ำจุนจากผู้ใหญ่ การงานการศึกษาถือว่าเดินหน้าดี ส่วนเรื่องรักนั้นอย่างเริ่ด มีคนมาชอบ มีรักอันรัญจวนหวานซึ้ง ดึงดูดให้มีผู้อยากมานัวเนียใกล้ชิด และใจคอคุณก็เตลิดเปิดเปิงง่ายซะด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

มีโชคในการหมุนเงิน ได้ทรัพย์ สามารถหาเงินหาทองเข้ากระเป๋าได้คล่องขึ้น ไอ้ที่เป็นสัญญาเป็นเช็คล่วงหน้าจะค่อยๆ เดินคึ่กๆมาอยู่ในอุ้งมือ การงานมักไปเกี่ยวข้องกับทหารของร้อนของมีคม เครื่องไฟฟ้า สารเคมี เครื่องจักรต่างๆ อาวุธต่างๆ ทำไปเถอะ ดีทั้งนั้น ส่วนเรื่องรักยังเป็นกำลังใจช่วยกันทำมาหากินดี รอข่าวได้ข่าว สุขภาพพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ฟื้นกำลัง ไปได้ดีในการทำงานด้านสุขภาพ

เกิดวันศุกร์

เป็นวันดีของการลงดาบ ตัดสินใจเด็ดขาด พยายามใจแข็งไม่ยอมในเรื่องทุจริตผิดพลาดแล้วจะแก้ปัญหาได้ในระยะยาว คนที่ทำงานกับคุณช่วงนี้ส่งเสริมสนับสนุนกันดีมาก พยุงกันไปสู่การมีชื่อเสียงทุกอย่าง เรื่องรักนั้นยังอยู่ในช่วงที่คุณบริหารเสน่ห์เพื่อนำมาใช้ในการงานซะเยอะ คนจะมาชอบและช่วยเหลือกันไปหลายอย่าง ขอให้กล้าๆลุยจะได้คนร่วมงานที่นับถือน้ำใจแลได้เป็นเพื่อนกันดีด้วย สุขภาพแข็งแรงดี ระวังมือเติบได้มากใช้มาก คนทำงานด้านสุขภาพหาเงินเข้าคล่องปรี๊ดปร๊าดไปเลย

เกิดวันเสาร์

พร้อมสู้งานหนัก เรื่องท้อถอยทำอะไรกับจิตใจไม่ได้ เดินหน้าลูกเดียการเงินการงานก็ก้าวหน้าดีเงินคล่องมือ หาง่ายใช้คล่องเจรจาต่อรองทางการเงินการงาน ได้เงินพิเศษ เงินเก่าตกเบิก มีโชคจากการศึกษา งานวิชาการ นักวิชาการสนับสนุน การไม่ยอมใครจะทำให้ต้องปะทะกับคนอย่างหนักๆส่วนเรื่องรักจะทั้งรักทั้งเสน่หาอย่างไม่บันยะบันยังเอาเลย สุขภาพต้องระวัง ยังป่วยง่าย เหนื่อยง่าย หมดแรงง่าย ป่วยไข้หายช้าจะมาเยือน