ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อพระ เกจิอาจารย์ ธุระต่างๆที่ต้องทำด้านศาสนา หรือหน่วยงานศาสนา และเป็นวันที่นำยานพาหนะออกจากอู่ได้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆ อย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้มากทางตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบอี เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

มีเรี่ยวแรงฮึกเหิม ร่วมแรงร่วมใจเป็นอย่างดีกับผู้คนในการเข้าไปลุยงานต่างๆแต่เรื่องทางการเงินยงช้า มีความสามารถในการเจรจาหาทรัพย์ หากไอ้จะมาเข้าออกคล่องๆยังต้องรอ การประสานงานต้องรอบคอบดูดีๆ แล้วจะยิ้มได้ เป็นคนมีความสามารถสูง จะได้เข้าไปแก้ปัญหาเรื้อรังของชาวบ้านเขาด้วย ส่วนเรื่องรักจะได้เป็นมิตรเกื้อกูลกันมาก สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

เรื่องเงินจะแก้ปัญหาได้ และหาได้คล่องในวันนี้รวมถึงทรัพย์สินต่างๆการประสานงาน ติดต่อธุรกิจต่างๆ อย่างกับอมนางกวักมาเต็มปากแต่มีเกณฑ์จะหมดกำลังง่าย ไม่เหมาะลงลุยหนักๆ กัดกับใครก็จะเสียเปรียบเขา ระวังปัญหาเกี่ยวกับการคิดมาก วิตกเกินเหตุของตนเอง ทำใจสบายๆไว้เถอะ ปัญหายังไม่หนักหรอก ความรักสำราญใจ มักจะนุงนังกับหลายคนซะด้วยมั้ง รักคึกคัก ถ้าไม่นุงนังเรื่องรัก มันจะแปรเป็นเงินอย่างเยอะมาเข้ากระเป๋า สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

เรื่องเงินอย่าประมาท เสียมากว่าได้ หรือพาสู่เหตุขัดแย้งง่าย ของหายยังได้คืนยาก หากันมึน แต่ดีเป็นพิเศษกับการได้จากงานที่ต้องเกี่ยวพันกับผู้คนมากหน้าหลายตา งานขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานที่ต้องเกี่ยวพันกับการเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ มีช่องทางประสบความสำเร็จสูง เรื่องรักยังไม่ค่อยเป็นดังหวัง หรือคนรักจะพึ่งพาพึ่งพิงคุณมากหน่อย สุขภาพยังมีกำลัง ป่วยไข้จะได้ยาดีหมอดี ทุเลาได้เร็ว

เกิดวันพุธกลางวัน

มีเรื่องให้ตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด ได้ใช้ความเฉียบแหลมแก้ปัญหา ระวังเรื่องลูกหลานบริวารจะมีเรื่องมาให้คุณช่วย ปวดหัวบ้างแต่ลุยแก้เรื่องยุ่งกันไปเถอะ เรื่องการเงินผู้ใหญ่ยังช่วยเหลืออยู่ อย่าเพิ่งไปกังวลกับมันให้เกินเหตุ และเรื่องรักๆใคร่ๆก็ยังดีอยู่ มีเกณฑ์ไปแอบชอบแอบปลื้มคนได้มากๆแต่มักจะเหมือนลม คือวูบมาแรงจากไปเร็วสุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพ เงินเข้าคล่องเชียวนะ

เกิดวันพุธกลางคืน

มักต้องทำงานทำทุกอย่างในลักษณะ“ปิดทองหลังพระ”ผลงานต่างๆ“กล่อง”ที่น่าจะได้กลับถูกคนอื่นฉกไปเป็นประมาณลงแรงปลูกต้นไม้ทะนุถนอมมาเต็มที่แต่พอออกลูก ดันถูกมือดีสอยไปให้ช้ำใจเล่น ขอให้ทำใจสบายๆเถิด อย่าไปลงสนามต่อสู้แย่งชิงเลย ไม่มีประโยชน์หรอก หรือมิฉะนั้นผลได้ยังเงียบๆออยู่คนที่กำลังมีความรักเป็นช่วง“work”ต่อยเก็บคะแนน ได้ศึกษาเรียนรู้ ได้เกี้ยวกันส่วนการหาเงินยังพอไปไหว สุขภาพยังมีแรงพร้อมลุยงานได้

เกิดวันพฤหัสบดี

ลูกหลานบริวารช่วยเหลือ อาศัยไหว้วานได้ หากคุณไปรับใช้ใครผลงานก็จะมีแบบสั่งสม เรื่องเงินสดใส ยิ่งถ้าติดต่อต่างชาติ ติดต่อหน่วยงานศาสนา คนทำงานเกี่ยวกับของเก่า วัตถุมงคลจะยิ่งพาเงินเข้าคล่องๆ ส่วนเรื่องรักพอมีอะไรรื่นรมย์ใจบ้าง รักเก่ารักไกลพาความรื่นรมย์ใจมาให้ รอข่าวก็มีอะไรให้คึกคักหัวใจ คนรักยังพอจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ ชอบใจกันชวนกันทำมาหากินก็ดีแล้วนี่ จะไปหาเรื่องอื่นใส่ตัวให้มันปวดหัวทำไม ไม่ดีก็เรื่องสุขภาพ ป่วยง่ายหายช้า ระวังอ่อนแรงอ่อนล้าหัวใจง่าย ปิดหูไว้บ้าง อย่าไปรับฟังอะไรมาก ประสาทจะแน่นตึงเอาได้ง่ายๆ

เกิดวันศุกร์

วันนี้ดีกับการเข้าหาผู้ใหญ่ ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ แต่การประสานงาน งานนายหน้า งานขายตรง แม้ไปได้ดีแต่มีปัญหาอยู่ด้วย ต้องชนกับคนแรงๆ ยึดหลักซื่อสัตย์และคุณธรรมจะได้สิ่งดีเข้ามา การประสานงานใดๆ ขอให้ ทำเรื่องที่มีหลักฐานป้องกันตัวไว้ดีกว่าดังนั้นใช้เครื่องมืออิเล็คโทรนิค แฟกซ์ โทรสาร อีเมล์จะช่วยลดดีกรีความร้อนแรงของการเกิดเรื่องยุ่งตามมาได้ ความรักกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ว่าง่ายๆคือคนโสดมีสิทธิ์ลุ้น คนมีคู่จะเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น ช่วยกันทำมาหากินมือเป็นระวิง สุขภาพแข็งแรงดี เงินเข้าเงินคล่องอยู่ด้วย

เกิดวันเสาร์

สุขภาพจะดีขึ้นได้ยาดีหมอดี คำแนะนำดีๆ ดวงกำลังขึ้นในการเจรจาต่อรองเรื่องงานการ จะนำเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย เป็นจังหวะดีของการประสานงาน การเริ่มธุรกิจใหม่ๆ บุกเบิกโครงการใหม่ๆ พร้อมจะทำงานหนัก และงานก้าวหน้าอย่างสวยซะด้วย โดยเฉพาะเกี่ยวกับผู้หญิง หรือธุรกจต่างประเทศ เป็นจังหวะที่มีโชคดีทางการเงิน งานเก่าในอดีต เงินที่คั่งค้างจะตามทวง จะหมุนกลับมาได้มาก ความรักยังเรื่อยๆ ไม่หวือหวาสงบสบายอย่างนี้ ดีแล้วล่ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา