ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.18 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการระดับสูง ผู้บริหารองค์กรต่างๆ และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ ไม่ควรแต่งงาน ปลูกต้นไม้ไม่ดี ผีตะมอยรบกวน ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี เหตุใดๆต้องติดต่อทางฟากนั้นจะสำเร็จยากกว่าปกติ ส่วนทิศตะวันออกผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี หาเงินหาทรัพย์สินบ่ายหน้าไปทางเหนือ ทางตะวันตกจะใช้อำนาจจัดการปัญหาได้ลุล่วง คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคล เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องทางการเงินต้องระวังกระเป๋าบ้าง เพราะพร้อมจะใช้สุรุ่ยสุร่าย ได้ควักให้ลูกหลานบริวารอย่างไม่ค่อยยั้งคิด แต่ที่ดีคือเฮฮาสำราญ ลูกหลาบบริวารใกล้ชิด ช่วงนี้ต้องการประสานงาน คิดโครงการอะไรใหม่ๆ ลุยได้เลยและสำหรับคนโสด คนที่ไปปิ๊งหนุ่มปิ๊งสาว ก็จะเป็นจังหวะดีสำหรับการสานสัมพันธ์ใหม่ๆให้รุดหน้าอาการประมาณหงิมๆหยิบชิ้นปลามันมาเข้าปากเต็มปาก แน่นปากไปเลย แต่สุขภาพไม่ดีนัก อย่าประมาทยังป่วยง่าย หายช้า ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังล่าช้า หรือต้องใช้ความอดทนสูง

เกิดวันจันทร์

วันนี้ไม่เหมาะแก่การลงแรงอะไรหนักๆ ไม่ใช่ทางของคุณ หาความสำราญใจไปดีกว่า ไม่งั้นจะป่วยง่าย เพราะสุขภาพไม่ดี ไม่ค่อยแข็งแรงนักเรื่องการเงินยังคล่องมือ เข้าออกสะพัด ติดต่อเรื่องเงินใดๆ จะประสบความสำเร็จสูง ผู้ใหญ่ก็ช่วยเหลือเอื้อเฟื้อดูแลสนับสนุนให้กำลังใจคุณดี ในเรื่องรักยังช่วยเหลือพาโอกาสมาให้กันดี ถ้าไม่มีรักก็นับเงินไปเถอะ โชคมาทางนั้น

เกิดวันอังคาร

ป่วยไข้จะดีขึ้น ทุเลาเบาแล้ว ได้การดูแลที่ดี แต่เรื่องเงินจะควักออกมากกว่าได้เข้ามา เรื่องหาเงินยังไม่ได้ดังใจ แต่ควักออกไปไฉไลมาก ส่วนการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ต้องดูให้รอบคอบ เพราะยังไม่ค่อยราบรื่นนัก อย่าประมาท งานประสานงานจะเดินหน้าดังหวัง เรื่องรักนั้นอย่าไปชอบเด็ก หรือยุ่งกับเด็กจะไม่ค่อยราบรื่นหัวใจ รัแบบไม่ค่อยเปิดเผยเดินหน้า ไม่กระโตกกระตากแล้วดีเอง

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกหลานบริวารช่วยเหลือ อาศัยไหว้วานได้ หากคุณไปรับใช้ใครผลงานก็จะมีแบบสั่งสม เรื่องทางการเงินยังมีโชค มีโอกาสที่ดีอยู่ อย่าเพิ่งท้อซะล่ะ ลุยไปเถอะ สัตย์ซื่อไว้เทวดาคุ้มครอง ส่วนเรื่องรักพอมีอะไรรื่นรมย์ใจบ้าง แต่มักไม่ค่อยเปิดเผย คนรักยังพอจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ ชอบใจกันชวนกันทำมาหากินก็ดีแล้วนี่ จะไปหาเรื่องอื่นใส่ตัวให้มันปวดหัวทำไม สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

งานหนักไม่เคยฆ่าคน วันนี้ดีกับการสะสางเรื่องเก่า ลงมือลงแรงไปเถอะจะทำได้เรียบร้อย จิตใจจะสบายและสุขสำราญขึ้น การเงินนั้นมีเกณฑ์ที่ดี เงินคล่อง ยิ่งให้ยิ่งได้ ยิ่งลงแรงค่าตอบแทนยิ่งดีได้แสดงความสามารถซะด้วย แต่ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยจะมาพึ่งพามากหน่อยความรักดูแลใจตัวเองไม่ให้ขึ้นๆลงๆมากเกินไป ก็ยังสดชื่นระหว่างกันได้ด้วยดี สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

มีการติดต่อทางระยะไกล ติดต่อต่างชาติ หรือคนสนใจทางด้านศาสนา เรื่องของความเชื่อต่างๆ จะมีการขยับก้าวหน้า และพาทรัพย์เข้ามาด้วย ผู้ใหญ่เปิดทางสนับสนุน เรื่องดีๆ เข้ามารออยู่เลยส่วนเรื่องเงินยังคล่องมือ มีโอกาสที่ดีทางการเงิน ยิ่งติดต่อระยะไกล ติดต่อต่างชาติ ติดต่อหน่วยงานทางศาสนาเงินยิ่งเข้ายิ่งคล่อง ในเรื่องรักแจ่มใส เป็นกำลังใจเอื้อเฟื้อกันดี

เกิดวันศุกร์

วันนี้เงินดี ชื่นบานใจ และมีจังหวะที่ดี โอกาสพบโชคที่ดีมากๆในการติดต่อกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ เรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้วจะกัดกันจัง แต่ที่ไม่มีคู่ จะเลียบๆเคียงๆไปกระแซะอะไรที่ยากๆ พวกนิ่งๆ เฉยๆ คุณก็จะไปสามารถเขย่าใจเขาได้ จะเป็นช่วงผู้ใหญ่มิตรอาวุโสให้การสนับสนุน นำสิ่งที่อยากได้มาถึงมือคุณง่ายๆ สุขภาพยังแข็งแรงพร้อมลุย

เกิดวันเสาร์

อย่าเชื่องมงายอย่างไม่มีเหตุผล ปัญหาอยู่ที่คุณไม่ใช่ที่คนอื่นหรือ อย่าไปหาแพะเลย ไม่งั้นหาต้นตอไม่เจอจะแก้ปัญหาไม่ได้ การประสานงาน ติดต่อธุรกิจใดๆ การขายตรง การลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ ไปได้ไหว เงินยังคล่องมือ สุขภาพยังพอไหว มีเรี่ยวแรงดีอยู่ แต่ไม่ควรเริ่มต้นเรื่องสำคัญ ไม่ควรตัดสินใตในสิ่งสำคัญ วันนี้ดวงไม่ส่งจะผิดพลาดง่าย ไม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆในวันนี้ ความรักยังอุ่นใจกับการร่วมมือทำอะไรร่วมกัน รักสำราญนะจ๊ะ ไม่ใช่รำคาญ