'มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3' ฟันรายได้อันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ

'มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3' ฟันรายได้อันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ

ความนิยมของเจ้า “มินเนียน” ตัวละครสุดป่วนจากภาพยนตร์เรื่อง “มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3” (Despicable Me 3) หนุนให้ภาพยนตร์ทำรายได้เปิดตัวครองแชมป์บ็อกซ์ออฟฟิศในสหรัฐ

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากค่ายยูนิเวอร์แซลและอิลลูมิเนชั่น ซึ่งเดินทางมาถึงภาคต่อที่สามแล้ว เปิดตัวขึ้นอันดับ 1 ในสหรัฐ ด้วยรายได้ 75.4 ล้านดอลลาร์ หรือราว 2,472 ล้านบาทจากโรงภาพยนตร์ 4,529 แห่งทั่วสหรัฐ ซึ่งถือเป็นการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์สหรัฐมากที่สุดตั้งแต่กำเนิดแอนิเมชั่นเรื่องนี้ และรายได้เปิดตัวของภาคนี้ยังสูงกว่าภาคที่แล้วถึง 10 ล้านดอลลาร์ คาดว่าจะทำรายได้ทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ได้ภายในไม่กี่วันข้างหน้า

นอกจากนี้ มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 ยังทำรายได้จากทั่วโลกไปแล้ว 192.3 ล้านดอลลาร์ หรือราว 9,305 ล้านบาท และได้รับคำชมจากบรรดานักวิจารณ์ในเว็บไซต์ชื่อดังหลายแห่ง โดยเว็บไซต์ร็อตเทน โทเมโทส์ ให้คะแนนชื่นชอบ 62% และเว็บไซต์ซิเนมาสกอร์ ให้คะแนนระดับ A-

มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัดภาคใหม่จะเกี่ยวกับการกลับมาของ "กรู" ตัวละครเอกที่ได้เจอกับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองที่ชื่อว่า "ดรู" ซึ่งร่ำรวยเป็นอภิมหาเศรษฐีได้เชิญชวนให้กรูกลับเข้าสู่เส้นทางอาชญากรด้วยกันอีกครั้ง และที่ขาดไม่ได้คือความฮาจากเหล่าตัวเหลืองมินเนียนที่ขนความป่วนและแสบแบบจัดเต็มเช่นเคย