'แพท ณปภา' ไม่รู้เจออะไรอีก เผยสู้คดีแยกส่วน 'เบนซ์'

'แพท ณปภา' ไม่รู้เจออะไรอีก เผยสู้คดีแยกส่วน 'เบนซ์'

ดาราสาว "แพท ณปภา" ไม่รู้เจออะไรอีก หลังรายงานตัวศาล คดีสมคบฟอกเงิน เผยสู้คดีแยกส่วนกับสามี "เบนซ์"

น.ส.ณปภา หรือแพท ตันตระกูล อายุ 30 ปี นักแสดงและพิธีกร ภรรยานายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง นักแข่งรถมอเตอร์ไซค์ชื่อดัง ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฟอกเงินจากการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด เดินทางมาพร้อมนายพงษ์นรินทร์ อินทวงศ์ ทนายความ เพื่อรายงานตัวต่อศาลเป็นครั้งแรกตามเงื่อนไขการปล่อยชั่วคราว นับจากพนักงานสอบสวนได้ยื่นฝากขังครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งศาลตีราคาประกัน 500,000 บาท

โดยใช้เวลารายงานตัวต่อศาลประมาณ 10 นาที ซึ่ง แพท ณปภา มีหน้าตาสดใส ขณะที่การดำเนินคดีนั้นอยู่ระหว่างการฝากขังครั้งที่ 5 ระหว่างวันที่ 2-13 ก.ค.นี้

ขณะที่ แพท ณปภา กล่าวว่า ยังไม่มีอะไรที่จะบอกได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่าสบายใจหรือหมดกังวล ทุกอย่างยังอยู่ระหว่างกระบวนการหรือขั้นตอน ไม่รู้ว่าจากวันนี้ไปจะเกิดอะไรขึ้นกับแรา หรือต้องเจออะไรอีกหรือไม่ ก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในแต่ละวัน วันนี้ก็มารายงานตัวตามขั้นตอน ส่วนคดีความของเบนซ์น ตนไม่ได้มีการพูดคุยหรือวางแผนในการยื่นขอประกันตัวเพราะเรื่องการสู้คดีแยกส่วนกันดูแล ส่วนของเบนซ์ครอบครัวเบนซ์เป็นผู้ดำเนินการ ส่วนตนดูแลคดีตัวเอง

นายพงษ์นรินทร์ อินทวงศ์ ทนายความ กล่าวว่า วันนี้ก็เป็นการายงานตัว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการฝากขังครั้งที่ 5 โดยศาลนัดรายงานตัวอีกครั้งในวันที่ 14 ก.ค.นี้ สำหรับคดีไม่มีการยื่นหลักฐานเอกสารเพิ่มเติมเนื่องจากให้พนักงานสอบสวนไปหมดแล้วและได้มีการส่งให้พนักงานอัยการซึ่งขณะนี้รออัยการมีคำสั่งทางคดีว่าจะฟ้องหรือไม่ฟ้อง หรือต้องสอบสวนเพิ่มเติมหรือไม่
" ไม่ว่าแพทหรือใครก็ตามที่ตกเป็นผู้ต้องหาก็มีความกังวลใจทุกคน คิดว่าชีวิตอยู่บนความเสี่ยงหรือความไม่ปลอดภัย "