ขี้ขโมยฉกผลไม้แม่ค้าเร่ บ่นอุบขาดทุนยับ

ขี้ขโมยฉกผลไม้แม่ค้าเร่ บ่นอุบขาดทุนยับ

คนร้ายฉกผลไม้แม่ค้าเร่ เผยแอบเอาแก้วมังกร 15 กก. และองุ่น 18 กก. แม่ค้าบ่นอุบวันนี้ขาดทุนยับ

ร.ต.อ.อรุณ สานุรัตน์ รอง สวป.สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งว่าได้มีคนร้ายมาลักขโมยผลไม้ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปดูที่เกิดเหตุพบรถกระบะขายผลไม้เร่จอดอยู่ริมถนน โดยมี น.ส.ทิวาพร คำแพง อายุ 31 ปี ชาว จ.อุดรธานี และนายสุขสวัสดิ์ แซ่แต้ ชาว จ.มหาสารคาม สองผัวเมียมาเร่ขายผลไม้ตามตลาดนัดต่างๆ นั่งรอตำรวจด้วยอารมณ์โมโห

พร้อมทั้งเล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งแต่ตัวเหมือนแม่ค้าทั่วไป ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนดาคลิ๊ก สีขาว-แดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาจอดที่ข้างรถกระบะ หลังจากนั้นได้ลงมาสั่งผลไม้ยกลัง แต่ไม่เอาลังขอให้ใส่ถุงให้ด้วย มีแก้วมังกร 15 กิโลกรัม องุ่น 18 กิโลกรัม รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,710 บาท แล้วเอาไปห้อยไว้ที่หน้ารถจักรยานยนต์ ช่วงนั้นมีลูกค้ามาซื้อผลไม้จำนวนมาก มัวขายผลไม้ให้กับลูกค้ารายอื่น ปรากฏว่าแม่ค้าคนที่ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อผลไม้ได้ฉวยโอกาสที่กำลังวุ่นๆขายผลไม้ให้กับลูกค้าคนอื่น ขี่รถจักรยานยนต์หนีไปหน้าตาเฉย

น.ส.ทิวาพร คำแพง แม่ค้าผู้เสียหายกล่าวว่า หากเป็นแม่ค้าด้วยกันไม่น่าจะทำกันอย่างนี้ อยากให้มาคุยด้วยกันดีๆก็ได้ วันนี้ขายของไม่ได้กำไรเลย เพราะผลไม้ได้กำไรกิโลกรัมละ 5 บาทเท่านั้น หากเป็นพวกมิจฉาชีพต้องการมาลักขโมยผลไม้ ก็อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะไม่เช่นนั้นก็จะไปก่อเหตุที่อื่นอีก สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านไม่มีที่สิ้นสุด