งานนี้ “เป่าเปา” เอาอยู่!!! (มีคลิป)

งานนี้ “เป่าเปา” เอาอยู่!!! (มีคลิป)

งานเปิดพรีเซ็นเตอร์ของหนูน้อยเป่าเปา และคุณแม่กุ๊บกิ๊บ ที่เห็นแค่น่าเอ็นดูมากๆ งานนี้แฟนคลับแห่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ทำให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์แทบแตก

     บอกเลยว่างานนี้ หนูเป่า เอาอยู่ เพราะตั้งแต่งานยังไม่เริ่มพี่ ป้า น้า อา แห่แหนกันมายืนรอเจอซุป’ตาร์ตัวน้อยคนนี้ จนเต็มชั้น 1 ลานกิจกรรม และยังมีชั้น 2–3 ที่พี่ๆ ต่างยืนรอดูความน่ารักของเด็กคนนี้โดยรอบ

 

     และเมื่อซุป’ตาร์ตัวน้อยเดินทางถึง แฟนๆ ทุกคนต่างเข้ามาถ่ายรูปดูความน่ารักของน้อง และในช่วงถ่ายรูปหน้างาน เป่าเปา มองขึ้นไปทักทายแฟนๆ ชั้น 2-3 พร้อมร้องออกมาว่า “หูยยยย” เพราะมีแฟนๆ ชั้นบนพากับโบกมือให้น้อง และแม่กิ๊บยังบอกอีกว่า “การมาออกงานในแต่ละครั้ง เวลาที่น้องเป่าเจอแฟนๆ ก็เหมือนมาเจอญาติผู้ใหญ่นั้นเอง” น่ารักน่ารักจริงๆ เลยนะคะ หนูเป่า

 

     ความน่ารักของเป่าเปาไม่ได้หมดเพียงเท่านี้ เพราะหลังจากขึ้นเวที เธอก็โชว์ความแอคทิวิตี้ เดินไปโน้นไปนี้ เล่นโน้นเล่นนี้ทุกมุมของเวที เรียกว่าพี่ๆ ช่างภาพรวมไปถึงผู้จัดงานต้องเดินทางไปคุยกันโซนข้างเวทีกันเลยทีเดียว และงานนี้เพิ่มจะผ่านวันเกิดของหนูน้อยมาไม่นาน เหล่าแฟนคลับถือโอกาสนี้นำเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดของเธอด้วย เรียกว่างานนี้ เจ๊เปา เอาอยู่จริงๆ ค่ะ