รวบหนุ่มใหญ่ขับ จยย.เดินสายขายยาบ้าให้เด็ก

รวบหนุ่มใหญ่ขับ จยย.เดินสายขายยาบ้าให้เด็ก

ตำรวจรวบหนุ่มใหญ่ขับ จยย.เดินสายขายยาบ้าให้เด็กวัยรุ่นและวัยเดียวกัน เจอจุดตรวจกลับรถหลบหนีไม่รอดตรวจค้นตัวพบยาบ้าจำนวน 370 เม็ด

ที่อำเภอดงหลวง ฝ่ายปกครองนำโดย นายมนต์วิทย์ โชติอัษฎายุธ นายอำเภอดงหลวง จ.มุกดาหาร นำกำลัง 3 ฝ่ายออกตั้งจุดตรวจหลังพบยาบ้าระบาดในกลุ่มหนุ่มใหญ่และโดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่เมื่อตรวจพบผู้เสพเพื่อนำตัวเข้ารับการบำบัดรักษาคืนคนดีสู่สังคมเนื่องจากที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตรวจพบมีกลุ่มเสพยาเสพติดโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ตรวจพบอย่างต่อเนื่องได้ขยายผลจนนำมาสู่การจับกุมรายใหญ่ 

โดยล่าสุดกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมานายมนต์วิทย์ โชติอัษฎายุธ นายอำเภอนำกำลัง 3 ฝ่ายออกตั้งจุดตรวจเพื่อป้องกันและปราบปรามกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดลักลอบนำเข้าในพื้นที่ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่กำลังกำลังปฎิบัติหน้าที่ ได้พบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟเห็นเจ้าหน้าที่กำลังตรวจปัสสาวะกลุ่มวัยรุ่นตรงจุดตรวจ ตกใจเลี้ยวรถกลับกะทันหันทำให้รถเสียหลักล้ม เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ก็ช่วยเหลือแต่คนขับท่าทางมีพิรุธจึงตรวจคนในกระเป๋าเสื้อพบยาบ้า 7 เม็ดพร้อมอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์(ปืนแก๊ป)

ทราบชื่อคือนายทองใบ โคตรพรม อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.4.ต.ชะโนดน้อย อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวนและตรวจค้น อย่างละเอียดอีกที่ ได้ตรวจพบกล่องพลาสติกสีแดงบรรจุยาบ้าจำนวน337 เม็ดชุกช่อนอยู่ด้านในกางเกงลิงรวมจำนวนยาบ้า 370 เม็ดเจ้าหน้าที่จึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้าส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดงหลวงเพื่อขยายผลตามกลุ่มเครือข่ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป