ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ.2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 8

หน้า 4 ดวง 4 กค.

พยากรณ์วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปราบโจร เคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม และเป็นวันที่นำยานพาหนะออกจากอู่ดี เลี่ยงแต่งงาน ปลูกพืชไม่ดีผีตะมอยรอบกวน มหาฤกษ์เวลา 07.01-08.02 น.ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางนั้นอย่าชะล่าใจ รอบคอบไว้หน่อยก็ดี ทิศตะวันออกเฉียงเหนือผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน เงินทรัพย์หาได้มากทางตะวันตกเฉียงเหนือคนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน
เกิดวันอาทิตย์
การเงินยังก้าวหน้าดี จัดการเรื่องเงินได้เรียบร้อย ผู้ใหญ่พร้อมช่วย เจรจาต่อรองเรื่องทรัพย์สินจะได้ดังตั้งใจ แต่ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม อย่าไปในที่สุ่มเสี่ยง คุณจะบาดเจ็บง่ายกว่าคนอื่น จะมีเพื่อนเก่าคนเก่าๆในชีวิตติดต่อมา ได้เอื้อเฟื้อเกื้อกูลกัน ซึ่งจะดีต่อกันไปได้ในวันหน้า ส่วนเรื่องรักมักเมาอารมณ์ง่ายกว่าปกติ ตั้งสติดีๆด้วย สุขภาพแข็งแรงดี ทำมาหากินด้านสุขภาพจะแคล่วคล่องดีเกิดวันจันทร์
สุขภาพจะดีขึ้น เจ็บป่วยน้อยลง กำลังแข็งแรงดีขึ้นแต่ระวังในการติดต่อผุ้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการด้วย จะไม่ค่อยเป็นดังคาดหวังนัก ลูกหลานบริวารเดือดร้อนป่วยไข้ง่าย อาจมีเหตุมาให้พึ่งพาคุณ การเงินถือว่าก้าวหน้า เงินคล่องมือ การติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรองได้ดังหวังดังตั้งใจ เรื่องรักยังเอื้อเฟื้อกันดี วันสองวันนี้หากบำเพ็ญภาวนาจะก้าวหน้าเร็ว หรือได้ไปในที่แปลกๆ ที่ศักดิ์สิทธิ์ ต่างแดนต่างศาสนา
เกิดวันอังคาร
เงินทองไหลมาเทมาหยิบจับอะไรเป็นตุ้งเป็นตังค์ไปหมด มีจังหวะที่ดีในการติดต่อประสานงานการขายตรงการประสานสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ นักวิชาการ พระ คนมีคุณธรรมน่านับถือ จะเข้ากันได้ดีมาก ได้ช่วยเหลือเกื้อกูลนำทรัพย์นำความรู้มาให้กันและกันมาก ความรักไม่ค่อยได้ดังใจนัก จะเจอเรื่องซ้ำซ้อน เรื่องไม่เป็นดังหวัง อย่าไปคาดหมายอะไรมาก ตัวเรายังไม่เป็นดังใจเราเลย คนอื่นเขาก็มีทางของเขา สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา หากทำมาหากินด้านสุขภาพเงินคล่องเชียวนะ
เกิดวันพุธกลางวัน
การเงินยังมีค่าใช้จ่ายเยอะเกี่ยวกับการเดินทาง จ่ายเงินกับกิจการระยะไกล หรือถูกต้มให้ทำบุญบ้าเกินเหตุ ยังต้องระวังในทางกฎหมาย ทางวิชาการ จะมีบางอย่างผิดๆพลาดๆ และไม่ค่อยรู้ดีรู้ชั่วให้เกิดเรื่องยุ่งตามมาได้ อยู่นิ่งๆเฉยๆไม่ขยับอะไรมากจะดีกับคุณมากกว่า วันนี้แม้มีโอกาสให้คุณโดดเด่นแต่จะมีเรื่องเดือดร้อนแถมมา ดังนั้นอย่าเที่ยววิ่งไปหาทุกขลาภ เรื่องรักต้องค่อยๆถนอมจิตใจคนใกล้ชิดบ้าง สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะเบาปัญหาไปบ้างแล้ว
เกิดวันพุธกลางคืน
เรื่องการเงินเป็นช่วงที่ดีให้สบายใจ เงินเก่าที่คั่งค้างมีเกณฑ์จะคลอดแล้ว เงินใหม่หาได้คล่องมือขึ้นการงานนั้นดีสำหรับการประสานงานติดต่อธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ สินค้าทางการเกษตร ยังมีโชคดีเรื่องความรักผ่านเข้ามาให้ชุ่มชื่นใจ มีคนมาติดพันแต่มักเป็นของมีตำหนิ จึงอย่าเพิ่งผลีผลามตัดสินใจอะไรลงไปง่ายๆ แต่เรื่องสุขภาพจะขาลง ดูแลตัวเองดีๆ เพราะยังป่วยง่ายหายช้า หรืออ่อนแรงง่ายอยู่ด้วย
เกิดวันพฤหัสบดี
หากสนใจในเรื่องลึกซึ้ง เรื่องลับๆ หรือเรื่องศาสนาจะเปรื่องปราดก้าวหน้าทั้งในการปฏิบัติภาวนา และศึกษาข้อธรรมะต่างๆและเรื่องพวกนี้จะนำโชคลาภมาด้วย การเงินยังมีค่าใช้จ่ายมาก เล่นพนันเสีย ของหายได้คืนยากความรักดียังไม่ค่อยลงตัวนัก มีเรื่องหนักๆเข้ามาให้ตัดสินใจหลายอย่างสุขภาพยังแข็งแรงดี เบาปัญหา ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ โชคยังเป็นของคุณอยู่
เกิดวันศุกร์
มีจังหวะดีๆสำหรับการหาตังค์มาก โดยเฉพาะกับงานขายตรง งานคิด งานเขียน งานประชาสัมพันธ์ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการจะพาเงินมาให้ เงินเก่าคั่งค้างจะกลับมาอึ๋มเต็มกระเป๋า พร้อมที่จะลุยกับโครงการใหม่ๆ กิจการใหม่ๆ ความรักก็ดีและมาพร้อมเงิน คนรักนำโอกาสทางการเงินมาให้ แต่งานนี้ไม่ได้นั่งสบายนะจ๊ะ ต้องลุยต้องลงแรงด้วยตัวเอง อย่ายืมมือคนอื่นหายใจ ผลดีถึงจะตามมาสุขภาพยังแข็งแรงดี
เกิดวันเสาร์
ไปได้คล่องในการติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ในเรื่องการงานจะได้ลงแรงเต็มกำลัง แม้จะมีเรื่องให้กลัดกลุ้มหลายอย่าง แต่ท้ายสุดจะพบทางออกที่เยี่ยมไปเลย แต่ระวังคนริษยา หรือมโนเกินเหตุ อย่าคิดมาก ทำใจนิ่งๆกับความรู้สึกสดๆ สมาธิจะมาเอง และเลือกทางที่ถูกที่ควรได้เอง เรื่องรักยังเป็นเพื่อนมีมิตรจิตมิตรใจให้ความห่วงใยให้กำลังใจกันสูง ถ้ายังไม่มีคู่ ก็ไม่มีเหงา เพื่อนฝูงดูแลกัน คุณอย่าเหวี่ยงให้มันมากนักก็แล้วกัน การเงินคล่องมือ จัดการได้ดังคาดหมาย