ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ.2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ และเหมาะแก่ทำกิจการแพรพรรณ ของสวยงาม สินค้าสำหรับผู้หญิง และเป็นวันที่ต้องระวังการถูกล่อลวงให้มาก ห้ามรับคนเข้าทำงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูดีๆ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกช่วยเหลือพึ่งพาได้กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

สำหรับคนที่รอข่าวทางการศึกษา โชคทางความรู้วิชาการต่างๆ เป็นจังหวะที่จะมีข่าวดีเข้ามา แต่การจัดการเรื่องเกี่ยวกับราชการ ผู้ใหญ่ข้าราชการฝ่ายต่างๆยังช้าหรือเขาจะมาพึ่งคุณมากกว่าคุณพึ่งเขา การเจรจาต่อรองทำได้ดี สื่อสารไปแล้วเงินเข้าดีในเรื่องสุขภาพก็จะทุเลาป่วย แข็งแรงขึ้นฟื้นฟูกำลังฟื้นฟูร่างกายได้ดี แต่ช่วงนี้อย่ากินมากจะอ้วนง่าย ความรักยังสบายอารมณ์จะรอมชอมเอื้อเฟื้อช่วยเหลือกันดี

เกิดวันจันทร์

ยังมีเกณฑ์จะได้ลาภแบบฟลุ๊คๆ พวกทุกขลาภ เงินประกันต่างๆ หรือค่าชดเชย ค่าทำขวัญ ชนิดต้องมีเรื่องเจ็บใจ เจ็บตัว แล้วพอจะมีอะไรเล็กๆน้อยๆตอบแทนกลับมา เรื่องต้องระวังคือศัตรูในที่ลับจะหาเรื่องทิ่มแทงได้และการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการ ยังช้าๆฝืดๆ ค่อยๆแก้ปัญหาไป สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา มีแรงอึดถึดพร้อมกับงานหนัก การประสานงานเจรจาต่อรอง จะมีความสำเร็จสูง ดีทุกอย่าง ความรักนั้นยังไม่ค่อยสุนทร ห่างกัน หรือคนรักคู่ครองป่วยไข้ มีปัญหาของเขา ต้องทะนุถนอใจกันให้มาก คนโสดรักเงียบ อยุ่กับเพื่อนไปเถอะ

เกิดวันอังคาร

การลงหุ้นกับคนอื่น การพูดจาปรึกษาเรื่องใดๆก็ตาม ขอให้ระมัดระวังให้จงหนักจะมีเรื่องเดือดร้อนตามมา ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีสำหรับการจริงจังเรื่องความรัก ความสัมพันธ์กับใครช่วงนี้จะลุ่มหลงง่าย ระวังใจตัวเองด้วยเพราะโอกาสแตกร้าวมารออยู่ข้างหน้า เงินทรัพย์ยังไม่เดือดร้อน แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังเป็นขาลง สุขภาพยังแข็งแรงดี เจอปัญหาใดๆขอให้เอาคุณธรรมเป็นที่ตั้ง จิตใจคุณก็มีคุณธรรมยึดมั่นในสิ่งดีงามอันจะเป็นเกราะป้องกันตัวคุณเองได้อย่างดี

เกิดวันพุธกลางวัน

สำหรับคนที่จะเข้าไปติดต่อผู้ใหญ่ในวันนี้การประสานงานต่างๆจะนำโชคลาภมาให้มากโดยเฉพาะโอกาสทางการศึกษา โอกาสทางด้านวิชาการต่างๆเหมาะมากในการเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ และสมองคล่องแคล่วเปรื่องปราดในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และพร้อมจะลงแรงขยันขันแข็งสุดๆ กล้าลุยปัญหาหนักๆ ความรักพอไหว ใจแช่มชื่น แต่สุขภาพไม่ดี ป่วยไข้หายช้ายังทรงๆ หมดแรงง่าย อย่าไปหักโหมอะไรมาก

เกิดวันพุธกลางคืน

ข่าวคราวจากญาติมิตรจะมาถึงพร้อมกับโชคที่เป็นทรัพย์ หรือโชคที่ให้ผลดีกับจิตใจ เจรจาล้วงตังค์หรือขอความรักจากใครพอมีให้ลุ้นอยู่บ้าง ขอแต่อย่าเที่ยวแหลมไปช่วยเหลือใครให้มันเกินจำเป็นนัก พยายามบันยะบันยังความรู้สึกเมตตากรุณาชาวบ้านเอาไว้บ้าง เพราะชีวิตจะยุ่งเกินจำเป็น หัดคิดถึงอาการไม่เรียกอย่าขาน ไม่วานอย่าเสือกเอาไว้เยอะๆ ชีวิตจะสงบไปได้มาก การเงินยังคล่องมือทั้งเข้าและออก รักสำราญใจทำมาหากินด้วยกันคล่อง สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

การเงินยังคล่องมือ เรื่องใดๆที่นำเงินมาให้จะนำชื่อเสียงความสำเร็จมาให้อย่างมากด้วย แต่เป็นเรื่องค่อยเป็นค่อยไป วันนี้เพื่อนๆจะช่วยให้สติ ช่วยแก้ปัญหาหนักอกได้ การประสานงานทางการเงินยังขลุกขลักอยู่บ้าง ต้องใจเย็นเยอะหน่อย เรื่องรักชุ่มชื่น รอข่าวได้ข่าว จะรักตัวเอง รักคนอื่นๆได้กว้างไพศาล และเพิ่มพลังงานดีๆให้ชีวิตได้อีกเยอะ สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

ในเรื่องการเงินนั้น ยังจัดการได้เรียบร้อย ลูกหลานบริวารพาทรัพย์มาให้ กิจการเกี่ยวกับเด็กๆจะไปได้ดี ขอให้มีน้ำใจมากๆ ยิ่งให้ยิ่ง ความรักยังสดใส มีโชคเข้ามาหลายชั้นเรื่องที่ดีคือมีเกณฑ์จะได้รับการโปรโมท ได้รับคำยกย่อง และมีผลงานปรากฏอย่างน่าชื่นชม แต่ระวังอย่าเหลิง ไม่งั้นมือเติบ จะมีคนมาควักมายืมเงิน ให้ไปแล้วได้คืนยาก สุขภาพแข็งแรงดี ทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าดี

เกิดวันเสาร์

วันนี้มีเหตุให้ลงแรงอยู่เยอะ ทำไปเถอะ เงินทองยังเข้าคล่องดี เงินมีโชค แต่ลูกหลานบริวารจะพึ่งพาคุณมากหน่อย หุ้นส่วนคนรัก จะช่วยเหลือเกื้อกูล หาโอกาสดีๆมาให้การติดต่อประสานงานต่างๆยังราบรื่น ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการจะได้ทำบางสิ่งร่วมกันอย่างคล่อง ส่วนเรื่องรักยังเป็นกำลังใจให้กระตือรือร้นทำงานได้อย่างเต็มที่ สุขภาพไม่ค่อยดีนัก อ่อนแรงง่าย ป่วยไข้ยังฟื้นกำลังช้า