หัวใจ 4 ห้องของ “ตุลย์-ตุลยเทพ” หว้าน หวาน

หัวใจ 4 ห้องของ “ตุลย์-ตุลยเทพ” หว้าน หวาน

เจอหนุ่ม “ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” ในงาน “Thailand Cycling Tour Challenge” ทั้งทีไม่พลาดที่จะสัมภาษณ์เกี่ยวกับความรักของหนุ่มคนนี้

     ช่วงนี้หัวใจของผู้ชายคนนี้ทั้ง 4 ห้องตอนนี้มีแต่สีชมพู หว้าน หวาน นะจ๊ะ ตั้งแต่ lucky in game and in love กับ “หญิง-รฐา” เป็นเวลา 2 เดือน พร้อมเรียกว่าแฟนได้เต็มปาก

จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่มีมาตั้งแต่ 8 ปีที่แล้ว โดยเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า นนท์ พัฑฒิ บุณยสุขานนท์ เป็นสามีของเบลล์ ไชน่าดอลล์ ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน ทานข้าวด้วยกัน แต่ไม่ได้คิดจีบ เพราะตุลย์เห็นฝ่ายหญิงในฐานะน้องสาว 8 ปีผ่านไปความสัมพันธ์ทั้งคู่เปลี่ยนสถานะใหม่ที่เรียกว่าคนรัก ฝ่ายชายรู้สึกปลื้มในตัวฝ่ายหญิง โดยเฉพาะ ความกตัญญู เป็นผู้หญิงเก่ง พูดคุยแล้วสนุก บวกกับความน่ารักที่มีอยู่ในตัวของฝ่ายหญิง แต่บางเรื่องต้องก็มีการปรับจูนกัน ด้วยการใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ซึ่งทั้งคู่ได้มีโอกาสพบป่ะกับผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     สำหรับไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่มีความเหมือนกัน เรียกได้ว่าเป็นคู่รักสายกีฬาเอ็กซ์ตรีมกันไปแล้ว  ส่วนเรื่องแฟนสาวรับงานออกแนวเซ็กซี่ เจ้าตัวขอช่วยฝ่ายสาวสกรีนด้วยคน พร้อมให้เหตุผลแบบน่ารัก ๆ “แฟนใคร  ใครก็หวง”