'พล.อ.เฉลิมชัย'ปลื้ม!! 'บิ๊กป้อม' ชมทำงานดี

'พล.อ.เฉลิมชัย'ปลื้ม!! 'บิ๊กป้อม' ชมทำงานดี

"พล.อ.เฉลิมชัย" ปลื้ม "บิ๊กป้อม" ชมเชยทำงานดี ระบุทำงานเต็มที่ สร้างความรัก –สามัคคีให้งานเดิน พร้อมส่งโผทหารในส่วน ทบ.ให้กลาโหมเดือนหน้า

ที่กองบัญชาการกองทัพบก พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) กล่าวถึงความคืบหน้าในการจัดทำบัญชีรายชื่อโยกย้ายนายทหารประจำปีในส่วน ทบ.ว่า ได้สั่งการให้ดำเนินการทำบัญชีรายชื่อการปรับย้ายจากข้างล่างขึ้นมาแล้ว ตอนนี้ขึ้นมาอยู่ที่ ทบ. ปีนี้พยายามเร่งรัดให้เป็นรูปธรรมเร็วขึ้น แต่คงแล้วเสร็จทั้งหมดตามกรอบเวลาเดิมประมาณเดือน ก.ค.นี้ ซึ่งทางกระทรวงกลาโหมเองก็ยังไม่ได้กำหนดว่าให้ส่งเมื่อไหร่

เมื่อถามว่า กรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ชมเชย ผบ.ทบ.ว่าทำงานดี พล.อ.เฉลิมชัย กล่าวว่า ก็ดีใจ และขอบคุณ แต่ภาพรวมก็แล้วแต่ว่าจะมองอย่างไร การทำงานจะดีหรือไม่ดี เราคงบอกตัวเองไม่ได้ อยู่ที่ผู้บังคับบัญชาเป็นผู้พิจารณา อย่างที่ผมเรียนว่า ตัวผมก็พิจารณาผู้ใต้บังคับบัญชาในบทบาทหน้าที่ของตนเองและผู้บังคับบัญชาก็พิจารณาผม เราอยู่ตรงไหนก็ทำตามหน้าที่ให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง และก็สร้างความรักความสามัคคี ภายในองค์กร ถ้าในองค์กรมีความรัก ความสามัคคี ช่วยกันคนละไม้ คนละมือ ก็จะเดินไปได้