หนุ่ม35ปี ผูกคอตาย คาดน้อยใจภรรยาหอบลูกหนี

หนุ่ม35ปี ผูกคอตาย คาดน้อยใจภรรยาหอบลูกหนี

หนุ่ม 35 ปี น้อยใจภรรยาทะเลาะกันหอบลูกหนี ตัดสินใจผูกคอลาโลก ขณะที่ภรรยาร่ำไห้แทบขาดใจ กราบเท้าขอโทษศพสามี

พ.ต.ท.พงษ์พร เกตุพละ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตในบ้านพักคนงานอู่ซ่อมรถทัวร์ บริษัทชินเกียรติโคราช เลขที่ 1650 ถ.สุรนารายณ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงได้ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา

ในที่เกิดเหตุพบศพชายรายหนึ่งผูกคอเสียชีวิตอยู่บนต้นไม้ข้างหลังบ้านพัก สูงประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้ขึ้นไปตัดเชือกผูกคอแล้วนำศพลงมาตรวจสอบภายในบ้าน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายพรชัย สุขจิตร์ อายุ 35 ปี ชาว อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เป็นช่างซ่อมของบริษัทอู่ซ่อมรถ ขณะนั้นนางนารี นิ่มพิมาย อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้เสียชีวิต นั่งอยู่ข้างๆ ศพ ร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ พร้อมกับกราบเท้าขอโทษผู้เป็นสามี ก่อนที่จะเป็นลมล้มพับ และเพื่อนบ้านได้นำไปปฐมพยาบาลด้านนอกบ้าน

จากการสอบถามนายสุทิน จันทรา อายุ 47 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นายพรชัย เป็นช่างซ่อมรถในอู่ ขณะที่ภรรยาเป็นเสมียนประจำอู่และมีลูกสาว 1 คน อายุ 1 ปี 6 เดือน โดยช่วงตลอด 2 เดือน ทั้งคู่ได้มีการทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 มิ.ย. 60 ได้ยินทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทำให้นางนารี ต้องหอบลูกหนีไปอยู่กับญาติที่ในตัวเมืองนครราชสีมา หลังจากนั้นไม่ได้เห็นนายพรชัย แต่งตัวออกมาทำงานเหมือนปกติ โดยพ่อบ้านได้ไปกวาดทำความสะอาดด้านหลังบ้านพัก ก็พบว่านายสุขจิตร์ ได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะเกิดอาการน้อยใจภรรยา ที่หอบลูกหนีไปปล่อยให้ตนอยู่คนเดียว จึงได้ตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว จึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย นำศพไปชันสูตรศพที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง