S.D.F ปลื้ม “ยินดีที่ได้รัก” กระแสดีเกินคาด

S.D.F ปลื้ม “ยินดีที่ได้รัก” กระแสดีเกินคาด

กลับมาอีกครั้ง!!! กับวง S.D.F (เอส.ดี.เอฟ) ประกอบด้วย แชมป์(ร้องนำ) / แฮ็ค(กีตาร์) / ไท(เบส) ที่ห่างหายไปปีกว่า แต่ก็ยังเรียกกระแสแฟนๆ ที่แห่มาคอมเมนต์นับพัน แต่ละคอมเมนต์เนี่ยต้องบอกเลยว่า ทั้งตรง ทั้งโดน นี่มันตรงกับชีวิตผมเลยครับพี่!!!

     ซิงเกิลใหม่ ยินดีที่ได้รัก” ที่มาพร้อมกับแนวดนตรีที่แข็งแรงมากขึ้นรวมไปถึงซาวนด์ดีไซน์การร้องที่ต้องบอกเลยว่าจะเข้มขนาดไหนไปหาฟังกันได้เลย ซึ่งในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังได้น้องเบอร์รี่หญิง เน็ตไอดอล มารับบทเป็น “จอย” แฟน “เดย์” เด็กแฟลตที่กลายเป็นเน็ตไอดอลดังในชั่วข้ามคืน แถม “แชมป์” (ร้องนำ) ยังบอกอีกว่าเพลงนี้มาจากประสบการณ์จริงของผมเอง

     แชมป์ เผยว่า  คือมีวันนึงผมรื้อเก็บของในห้องจนไปเจอรูปแฟนเก่าตอนช่วงมหาวิทยาลัย แล้วรูปมันเยอะมากช่วงนั้น จนตอนนั้นก็รู้สึกว่ามันเหมือนมีความรู้สึกดีๆ ในตอนนั้นเกิดขึ้นมาแล้วเราก็รู้สึกเศร้าในเวลาเดียวกัน คือความรักของผมในช่วงนั้นเนี่ยต้องบอกเลยว่ามันเหมือนกับเป็นความยินดีที่เค้าไปเจอคนที่ใช่แล้วเค้ามีความสุขมันก็เลยเป็นเรื่องที่แบบว่า “ยินดี” ให้กับเค้าประมาณนั้นก็เลยรู้สึกว่าอยากถ่ายทอดเป็นเพลงนี้ออกมาให้ได้ฟัง ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการพูดคุยกับทางค่ายและก็ได้พลุ(ดอกไม้ไฟ) มาช่วยแต่งเนื้อร้องให้มันสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นแต่กว่าที่จะเป็น ยินดีที่ได้รัก และกว่าที่เพลงนี้จะได้  1 ล้านวิว ภายใน 7 วัน มันถือว่าเกินคาดมากๆ สำหรับพวกเรา ซึ่งเราไม่คิดว่าเส้นทางความรักของเรามันจะไปตรงกับใครหลายๆคน มันเหมือนกับเราเป็นตัวแทนให้กับพวกเค้าเลยก็ว่าได้ และต้องบอกก่อนเลยว่ากว่าที่เพลง ยินดีที่ได้รัก จะออกมาเป็นเอ็มวีอย่างที่ได้เห็นกันนี้ พวกเราเอสดีเอฟและทีมงานทุกคนทำงานกันหนักจริงๆ สำหรับเพลงนี้บนโลเกชั่นที่เป็นแฟลต โรงพยาบาลเก่าและในเรื่องของห้องน้ำที่ไม่ค่อยเอื้อเท่าไหร่ ตลอดระยะเวลาการถ่ายทำยาวนานกว่า 48 ชั่วโมง ด้วยสภาพอากาศที่ทั้งร้อน ฝน พายุ เพื่อให้เพลงนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ พวกเราทุ่มเทมากจริงๆครับ สุดท้ายนี้ก็อยากฝาก ให้ติดตามกัน