“ดอนนารุมม่า” พร้อมต่อสัญญามิลานแลกกับออปชั่นย้ายทีม

“ดอนนารุมม่า” พร้อมต่อสัญญามิลานแลกกับออปชั่นย้ายทีม

“จานลุยจิ ดอนนารุมม่า” นายทวารดาวรุ่งของเอซี มิลาน จะยอมเซ็นสัญญาใหม่ โดยมีข้อแม้คืออนุญาตให้เขาย้ายทีมไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในปี 2018

ดอนนารุมม่า เหลือสัญญาแค่ปีเดียว หรือจนจบซีซั่นหน้า และโดน มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์จอมเขี้ยว เป่าหูไม่ต้องไปเซ็นสัญญาใหม่ จนกลายเป็นกระแสดราม่า โดยเฉพาะกับแฟนบอลที่มองว่า ดอนนารุมม่า อกตัญญูทีมที่ให้โอกาสเล่นชุดมใหญ่ตั้งแต่อายุ 16 ปี และตอนนี้ก็เพิ่งอายุ 18 ปี ไม่มีเหตุผลต้องรีบร้อนย้ายไปไหน

จากกระแสวิจารณต่างๆ ทำให้ช่วงที่ผ่านมา ฝั่งนักเตะและเอเยนต์เริ่มมีแนวโน้มว่าอาจจะยอมเซ็นสัญญาใหม่ โดยตอนนี้ต้องรอให้ฟุตบอลยูโร ยู-21 ที่โปแลนด์ ปิดฉากลงเสียก่อน แต่ข่าวดีจาก "กาเดน่า โกเป" สถานีวิทยุสเปน อ้างว่า มิโน่ ไรโอล่าเอเยนต์ ของดอนนารุมม่า มีแผนการใหม่มาให้ มิลาน เก็บไปคิดคือ ถ้าพวกเขายอมเซ็นสัญญาใหม่ ทีมจะต้องใส่ออปชั่นอนุญาตให้ ดอนนารุมม่า ย้ายทีมในซัมเมอร์ถัดไป

นอกจากออปชั่นดังกล่าวแล้ว ไรโอล่ายังต้องการให้ใส่ ค่าฉีกสัญญาในราคาไม่แพงมากนักเข้าไปด้วย ทั้งหมดเพื่อเปิดช่องให้ เรอัล มาดริด ดึงนักเตะไปเล่นด้วยตามแผนที่วางเอาไว้ โดยทั้งนี้ มิลาน พายามเมินใส่ออปชั่นยิบย่อยไว้ในสัญญาของนักเตะ ทั้งเรื่องค่าฉีกสัญญา และเงื่อนไขอที่เกี่ยวกับการได้สิทธิเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นต้น