ซึ้งใจ! พ่อฟังเสียงหัวใจลูกในร่างผู้รับบริจาค

ซึ้งใจ! พ่อฟังเสียงหัวใจลูกในร่างผู้รับบริจาค

สื่อต่างประเทศเผยเรื่องราวสุดซึ้งของคุณพ่อชาวอเมริกันที่สูญเสียลูกสาว และปั่นจักรยานไปฟังเสียงหัวใจที่ยังเต้นอยู่ของเธอจากอกของชายผู้รับบริจาคซึ่งรอดชีวิตจากอาการหัวใจล้มเหลว (มีคลิป)

นายบิล คอนเนอร์ ได้ปั่นจักรยานไปทั่วประเทศเพื่อรณรงค์ให้คนตระหนักถึงความสำคัญของการบริจาคอวัยวะ และเพื่อเป็นเกียรติแก่นางสาวแอบบีย์ คอนเนอร์ ลูกสาววัย 20 ปีของเขาที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุขณะว่ายน้ำเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม การเสียชีวิตของนางสาวแอบบีย์ช่วยต่อชีวิตให้กับคน 4 คน รวมถึงนายลูมอนธ์ แจ็ค จูเนียร์ ผู้รับบริจาคในรัฐลุยเซียนาซึ่งรอดชีวิตจากอาการหัวใจล้มเหลว โดยทางศูนย์รับบริจาคอวัยวะได้สอบถามไปยังผู้รับบริจาคว่ามีใครต้องการพบกับพ่อของผู้บริจาคอวัยวะหรือไม่ ปรากฏว่ามีแต่เพียง นายแจ็ค จูเนียร์ เท่านั้นที่ตอบรับ

จากนั้น นายบิล คอนเนอร์ จึงตัดสินใจปั่นจักรยานจากบ้านเกิดในรัฐวิสคอนซินไปที่รัฐลุยเซียนาระยะทางกว่า 2,300 กม. เพื่อพบกับนายแจ็ค จูเนียร์ และทันทีที่พบกัน ทั้งคู่ก็โผกอดกัน จากนั้นนายบิลได้ฟังเสียงหัวใจลูกสาวเต้นอีกครั้งในร่างกายของนายเเจ็ค จูเนียร์ ทั้งคู่ต่างขอบคุณซึ่งกันเเละกัน จนเป็นภาพความประทับใจที่มาพร้อมน้ำตาแห่งความดีใจ