เปิดงานสุดยิ่งใหญ่ FAST AUTO SHOW THAILAND 2017

เปิดงานสุดยิ่งใหญ่ FAST AUTO SHOW THAILAND 2017

โดยปีนี้ชูจุดขายภายใต้แนวคิด "เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่"

กรุงเทพฯ 28 มิถุนายน 2560 เปิดตัวงานสุดยิ่งใหญ่กับ งานมหกรรมแสดงและจำหน่ายรถยนต์ใหม่และรถยนต์ที่ใช้แล้ว FAST Auto Show Thailand 2017  จัดโดย บริษัท คิง ออฟ ออโต้โปรดักท์ จำกัด ต่อเนื่องเป็นที่ปี 6 บนพื้นที่ 16,000 ตารางเมตร รองรับผู้ประกอบการรถยนต์ใหม่ 12 ราย และผู้ประกอบการรถมือสอง 15 ราย ยกขบวนมานำเสนอภายใต้แนวคิด "เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่" พร้อมแคมเปญพิเศษจาก กรุงศรีออโต้ และผู้ประกอบการรถยนต์ ด้านผู้จัดงานประกาศ หากพบรถยนต์มีปัญหาตามเงื่อนไขที่ระบุ รับประกันซื้อคืนรถยนต์มือสองเต็มราคาโดยไม่มีเงื่อนไขภายใน 15 วัน คาดว่ายอดผู้เข้าชมตลอดทั้ง 5 วันทะลุ 250,000 คน โกยยอดจองรถยนต์ใหม่ภายในงาน 2,000 คัน และรถยนต์ใช้แล้ว 1,000  คัน ตั้งแต่วันนี้ - 2 กรกฎาคม 2560 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 105 - 106

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานผู้จัดงาน ฟาสต์ ออโต้โชว์ ไทยแลนด์ 2017 เปิดเผยว่า "ทางบริษัทจัดงานมาเป็นที่ที่ 6 นี้ ซึ่งต่อเนื่องจากความสำเร็จในการจัดงานใน5 ปีแรก โดยครั้งล่าสุด พบว่ามีผู้เข้าชมงานกว่า 252,216 คน และมียอดจองรถยนต์ในงานถึง 2,729 คัน แบ่งเป็นรถยนต์ใหม่ 1,526 คัน และรถยนต์ใช้แล้ว 1,203 คัน สำหรับการจัดงานในปีนี้ มีการใช้พื้นที่ 16,000 ตารางเมตร มุ่งเป้าเป็นศูนย์รวมของบริโภคในการเลือกซื้อรถยนต์ป้ายแดงและรถยนต์ใช้แล้วรับประกันคุณภาพ ที่ผู้ประกอบการต่างคัดสรรรถยูสคาร์  15 ราย รถยนต์ป้ายแดงถึง 12 ราย  ตั้งแต่วันนี้ - 2 กรกฎาคม 2560 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 105 - 106  10.00-21.00 น. โดยทางผู้จัดงานจัดโปรโมชั่นถ้าลูกค้าจองรถสามารถชิงสร้อยคอทองคำ 1 สลึง มูลค่า 5,600 บาท วันละ 5 เส้น จองวันไหนชิงวันนั้นทั้ง 5 วัน รวม 25 เส้น และยังลุ้นรับรถยนต์ Mitsubishi Mirage 1.2 GL มูลค่า 388,000 บาท และยังเสริมถึงงานฟาสต์ ออโต้โชว์ ไทยแลนด์ งานแสดงรถยนต์รายแรกของประเทศไทยที่รวบรวมผู้ประกอบการรถยนต์ป้ายแดงและรถยนต์มือสอง มาจัดงานร่วมกันมากที่สุด และยังเป็นงานแสดงรถยนต์งานแรกที่รับประกันการซื้อคืนรถยนต์มือสองได้ 100 % หากผิดเงื่อนไข ดังนี้   (1)ไม่ไฟไหม้   (2)ไม่จมน้ำ   (3)ไม่มีการตัดต่อ  (4)โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย และ   (5)ไม่มีการชนหนัก ซึ่งจะมีทีมงานตรวจสอบรถยนต์ที่เข้ามาจำหน่าย โดยช่วง 5 ปีแรกของการจัดงานยังไม่มีการซื้อคืนแต่อย่างใด” 

ด้าน นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว เปิดเผยว่า  “การจัดงานในส่วนของรถยนต์มือสองในปีนี้ ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการรายใหญ่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าจะได้รับรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยม โดยในปีนี้ มีผู้ประกอบการเข้าร่วมมากถึง 15 ราย ประกอบด้วย วิสาร ออโต้คาร์, DDS คาร์เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์, The One Srinakarin, Big Auto, บีบี สมาร์ทคาร์, CarDeeSureOK, อมรรัชดา, Perfect, รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER, 999 รถบ้านสุวิทย์ ถูกและดี, เบสท์ เซอร์วิส, เก่ง พระราม9 และเจ มอเตอร์เทรด ทั้งนี้ ผู้ประกอบการรถยนต์มือสองแต่ละรายมีประสบการณ์ และความชำนาญในการประกอบธุรกิจรถยนต์มือสองมาอย่างยาวนาน และทางผู้จัดงานยังคงรับรองการซื้อคืน 100% หากมีปัญหาภายใต้เงื่อนไข 5 ข้อดังกล่าว ซึ่งรถยนต์ทุกคันจะได้รับการตรวจสอบคุณภาพและผ่านการคัดเลือกโดย อาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ที่มีความชำนาญและเชี่ยวชาญเกี่ยวกับรถยนต์มือสอง”

นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถใหม่ กล่าวว่า "การจัดงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2017 เราได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการรถยนต์ใหม่จากค่ายรถชั้นนำในประเทศไทยในการนำสินค้ามาจัดแสดงพร้อมด้วยโปรโมชั่นและแคมเปญพิเศษมากถึง 12 ราย ประกอบไปด้วย 1. ฮอนด้า(Honda)  2. ฮุนได(Hyundai)  3. อีซูซุ(Isuzu) 4. มาสด้า(Mazda)  5. เอ็มจี(MG)  6. มิตซูบิชิ(Mitsubishi)  7. นิสสัน(Nissan)  8. ซูซูกิ(Suzuki)  9. โตโยต้า(Toyota)  10. ออดี้(Audi)  11. ซูบารุ(Subaru)   12. “Approved” Certified Used Car by MG รถใช้แล้วที่ได้รับการรับประกันคุณภาพจากเอ็มจี ทั้งนี้ผู้ประกอบการยังได้เตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับงานนี้ เมื่อรวมกับแคมเปญของผู้สนับสนุนอย่าง
กรุงศรี ออโต้ ที่สนับสนุนเราเป็นปีที่ 2 ก็เชื่อว่าจะสามารถกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่เข้ามาชมงานได้อย่างแน่นอน”

ภายในงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2017 ยังจัดแสดง รถซุปเปอร์คาร์ จาก RUF รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น RUF RT-35 Anniversary เฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี แห่งความสำเร็จของการพัฒนา RUF Turbo ของค่าย RUF ผู้ผลิตรถซุปเปอร์คาร์ระดับโลกและเป็นรุ่นที่รวมองค์ประกอบที่ได้ชื่อว่าเป็นที่สุดของอุตสาหกรรมยานยนต์ในเยอรมัน ที่สุดของรถคันนี้คือเป็นรถเพียง 1 ใน 35 คัน ที่มีอยู่ทั่วโลกซึ่งอยู่ในเมืองไทย และมาอวดโฉมในงานนี้

อีกคันของที่สุดของรถจากสนามเข่ง Audi R8 LMS GT3 รถแข่งที่สามารถทะยานบนสนามด้วยความเร็วสูงสุดถึง 320 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พ่วงด้วยสมรรถนะที่แกร่งเกินใคร หากต้องการชมต้องบินไปพิสูจน์ด้วยตาที่สนามแข่งระดับโลกเท่านั้นพิเศษสุดภายในงานยังจัดให้ผู้ชมงานได้เข้าไปนั่งพวงมาลัย และแชะภาพเป็นที่ระลึกได้อีกด้วย สำหรับไบค์เกอร์ งานนี้ได้ Norton Domiracer SS#38 รถบิ๊กไบค์คลาสสิค จากประเทศอังกฤษ ที่ผลิตออกมาแต่ละรุ่นในจำนวนไม่มากนัก  โดยทั่วโลกมีเพียง 50 คันเท่านั้น ปิดท้ายด้วย ฮาร์เลย์ เดวิสสัน พันธุ์อเมริกันแท้ กับ Harley Davidson Roland Sands  คัสตอมไบก์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและไม่เหมือนใคร นำมาจัดแสดงให้ชมกันอีกด้วย โดยสามารถติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์เนชั่น ทีวี พร้อมด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษจากเวทีกลางต่อเนื่องตลอดการจัดงาน