ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 23.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า ติดต่อธุรกิจต่างๆ วันนี้ห้ามตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นดูให้ละเอียดรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้มากทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่จากทิศใต้พึ่งพาได้ช่วยเหลือได้ดังประสงค์แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย และตรงกันดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

แม้เป็นวันดีของการขยัน มีเรี่ยวแรงผจญทุกปัญหา แต่ต้องชะลออารมณ์ไว้บ้างอย่าให้คุกรุ่นหรือพร้อมจะออกไปบู๊ให้มันง่ายนัก ส่วนเรื่องรักยังสุนทรอารมณ์ รักใคร่ช่วยกันทำมาหากินดี พาทรัพย์เข้ากระเป๋า คนไม่ขยับเรื่องรักจะได้นับเงินเพลินๆแทนการเงินก็จะคล่องมืออย่างเรียบร้อย ติดต่อผู้ใหญ่ข้าราชการหน่วยงานราชการทำได้แจ่มใส สุขภาพมีไฟพร้อมลุยทุกปัญหา ระวังก็อย่ามโนมาก อย่าคิดมากเกินจริง ไอ้เรื่องที่กลัวน่ะแทบจะไม่เกิดหรอกจ้ะ

เกิดวันจันทร์

การเงินมีความเฉียบแหลมในการต่อรองติดต่อประสานงานหาเงินเข้ากระเป๋าจากที่แปลกๆได้อย่างดี จะมีคนเชื่อถือและเอาด้วยกับคุณ เชื่อมั่นในคำพูดของคุณ ดังนั้นอยากติดต่อใดๆเรื่องเงินๆทองๆก็เอาเลย การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังมีโอกาสดีๆเข้ามา แต่ระวังอย่าไปแสดงอำนาจมากจะส่งผลเสียเยอะส่วนเรื่องรักแจ่มใส เดินทางด้วยกันสบายใจ รอข่าวได้ข่าว คนไกลรักใคร่กันดี สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

สำหรับงานที่ติดต่อกับชาวต่างชาติ ธุรกิจกับต่างประเทศ งานประสานงานต่างๆดีหมด ผู้ใหญ่เปิดโอกาสให้เต็มที่ แต่เรื่องรักรักกันไปเหน็บกันไป สุขใจเจ็บๆคันมันส์พิลึก คนโสดก็ไม่ได้ระทมเรื่องรัก ยังสบายอารมณ์กับมิตรสหายสุขภาพยังแข็งแรงดี การเงินยังแจ่มใส เงินเก่า เงินจากแดนไกล เงินจากฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับศาสนาลัทธิความเชื่อ หรือเงินจากการเสี่ยงมีโอกาสหมุนเข้ามา คนทำมาหากินเกี่ยวกับสุขภาพเงินคล่อง ยิ่งได้ไปไหนมาไหนเงินยิ่งเคลื่อนไหวดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ได้ตัดสินใจสำคัญๆ และจะทำได้ถูกได้สมควรแก่เหตุ ขอให้มองไปข้างหน้ามากๆ และใช้หลักเกณฑ์ของการซื่อสัตย์ ไม่เบียดเบียนใคร ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด จะทำให้เรื่องราวในอนาคตส่งผลดีให้เสมอ ขอให้ถือคติที่ท่านพุทธทาสเคยกล่าวกับลูกศิษย์ใกล้ชิดว่า เมตตาใครไม่ได้อย่ายุ่งกับเขาดีกว่าการเงินยังมีให้เข้าออกคล่องมือ เรื่องรักยังสำราญใจ ช่วยเหลือเอื้อเฟื้อกันดี รักดียิ่งๆในการทำมาหากินด้วยกัน ไม่ขยับเรื่องรักได้นับเงินแทน สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงสุขสำราญพร้อมลุยทุกเรื่องที่ตั้งใจได้ไม่ยั่น

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้นิ่งๆไม่คิดมากไม่ฟุ้งซ่านก็พอไปได้ มีเกณฑ์จะไปทุกข์ในเรื่องที่ผ่านไปแล้วและยังมาไม่ถึง เรื่องเก่าครั้งอดีตจะหวนคืนมาขอให้ตัดความกังวลโดยเฉพาะในเรื่องงาน ยังไม่ร้ายแรงอย่างที่วาดจินตนาการไว้หรอก และขอให้ตั้งสติ เจริญสติดีๆ เพราะลูกน้อง เพื่อนกันจะช่วยแก้ไขให้ลุล่วงไปง่ายกว่าลงมือเจรจาเอง การเงินยังพอไปไหว มีโชคเข้ามา ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยพาทรัพย์เข้ามา ในการติดต่อทุกเรื่องจะคืบหน้า ส่วนความรักนั้นระวังหลงใหลเกินจริง งานนี้อารมณ์พาไปได้ง่าย อย่าประมาท สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้จะเบาปัญหา ลองแพทย์ทางเลือกบ้างนะ

เกิดวันพฤหัสบดี

การเงินวันนี้ต้องจ่ายออกเยอะ มักช่วยคน หรือนำไปดูแลรักษาอาการป่วยไข้ ของหายได้คืนยาก การประสานงานต่างๆ การติดต่อเจรจาต่อรองใดๆ ยังไปได้คล่อง จะให้ผลที่ดี การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการมีโอกาสก้าวหน้าระวังคิดกังวลเกินจริงไว้ด้วย เรื่องรักนั้นอย่าเพิ่งไปคาดหวังอะไรมาก ไม่ค่อยเป็นดังหวังนัก และระวังสุขภาพไว้ด้วย ป่วยง่าย หายช้า หมดกำลังง่ายกว่าปกติ

เกิดวันศุกร์

การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่จะไปได้คล่อง อยากขายอะไรโดยเฉพาะไอเดีย ความคิด ความรู้ งานหนังสือหนังหา งานศิลปะ ประสานงานติดต่อได้คล่องแคล่วเต็มที่มาก หยิบจับอะไรพร้อมจะเป็นเงินเป็นทอง เสียแต่ไม่ค่อยจะอดทนอะไรนัก อย่าล้มกระดานง่ายนัก ค่อยๆแก้ปัญหาไปส่วนเรื่องรักนั้นสัมพันธภาพสดชื่นก้าวหน้าอย่างรื่นรมย์ รักเก่ารักไกลมาให้หวนคะนึง ส่วนที่มีคู่แล้วจะได้ชักชวนกันไปทำบุญ ไปวัด หรือไปไหนไกลๆ มีเกณฑ์เข้ามาอีกหลายวัน คนรักใคร่เอื้อเฟื้อช่วยกันดีนะจ๊ะในเรื่องทำมาหากิน และสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

ป่วยไข้จะเบาปัญหา ได้เจอหมอดี ได้รับการดูแลรักษาที่ดี จะได้ทุ่มเทจัดการเรื่องยากเรื่องยุ่งได้สำเร็จเรียบร้อย มี แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการ และการประสานงานต่างๆ ยังช้าอยู่ หรือมีเหตุให้ต้องปรับต้องแก้อยู่บ้าง การเงินนั้นยังจัดการได้ เป็นการพึ่งตนเองมากกว่าพึ่งคนอื่นส่วนเรื่องรักอย่าประมาท ต้องตั้งสติดีๆ ไม่งั้นมีโอกาสชนกันแรงๆได้ สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงจัดการเรื่องต่างๆได้ดังใจหมาย