ระทึก! หนุ่มมะกันปืนผ่าอ่าวไร่เลย์ พลัดตกเจ็บสาหัส

ระทึก! หนุ่มมะกันปืนผ่าอ่าวไร่เลย์ พลัดตกเจ็บสาหัส

อุบัติเหตุระทึก! นักท่องเที่ยวอเมริกัน ปีนเขาชมวิวพลัดตกหน้าผาที่อ่าวไร่เลย์ จ.กระบี่ ได้รับบาดเจ็ยสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 15.00 น. ตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ รับแจ้งมีเหตุนักท่องเที่ยวพลัดตกหน้าผาที่อ่าวไร่เลย์ หมู่ที่ 2 ต.อ่าวนาง หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังการ์ดของชมรมท่องเที่ยวปีนผาอ่าวไร่เลย์ ให้เข้าทำการตรวจสอบ และนำผู้บาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุบริเวณหน้าผาข้างโรงแรมชื่อดัง

จากนั้นได้นำขึ้นเรือเร็วของโรงพยาบาลเฟิร์สสแตนดาร์ด อ่าวนาง นำมาขึ้นที่ท่าเรืออ่าวน้ำเมา ต.ไสไทย โดยมีรถพยาบาลของ อบต.อ่าวนาง นำส่ง รพ.กระบี่

เบื้องต้นพบว่า นักท่องเที่ยวเพศชาย ชื่อ eduerdo keang อายุ 25 ปี สัญชาติอเมริกา มีบาดแผลโหนกแก้มขวายุบ และคางมีแผลยาว 10 ซม. มีเลือดไหลออกทางจมูก ซึ่งทางแพทย์ รพ.กระบี่ ได้เร่งให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน นำเข้าห้องไอซียู

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุนั้น ทางนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวได้เดินทางไปยังจุดชมวิวลากูน โดยได้ปีนผาขึ้นไปยังด้านบน แต่ไม่ได้ใช้เครื่องมือในการปีนผาใดๆ แล้วเกิดพลาดพลัดตกลงมา จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งขณะนี้อยู่ในการดูแลช่วยเหลือของแพทย์ และทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป