“เกม ดวงพร” เล่าเหตุการณ์ที่ลูกสาวคนเล็กจนน้ำ

“เกม ดวงพร” เล่าเหตุการณ์ที่ลูกสาวคนเล็กจนน้ำ

เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ไม่คาดฝันและไม่มีใครอยากให้เกิด สำหรับครอบครัวของ “มอส-ปฏิภาณ” ที่ล่าสุด ภรรยาออกมาเล่าเหตุการณ์ของลูกสาวคนเล็กที่กำลังจมน้ำ

     เรื่องนี้ต้องบอกเลยว่า อย่าให้ลูกว่ายน้ำเพียงลำพัง ถึงจะเป็นสระเล็กก็ตาม และครั้งนี้ถือว่าโชคดีมากๆ ที่ช่วยทัน  ล่าสุด “เกม ดวงพร” โพสต์บอกเล่าเหตุการณ์ที่ลูกสาวคนเล็กจนน้ำ ว่า...

     “... ก่อนที่นางจะตกน้ำ เกิดมาเพิ่งเคยเห็นเด็กจมน้ำต่อหน้าต่อตาครั้งแรก ให้นางเล่นสระเด็ก แต่ความเป็นเด็กชอบปีน เลยปีนข้ามไปสระใหญ่ที่มีที่ให้ยืนได้อยู่ แต่เค้าดันมี jet spray ตรงผนัง แล้วนางไปยืนตรงนั้นโดนน้ำพุ่งใส่ เลยปลิวลงน้ำไปตรงที่ลึก

     ตัดภาพมาที่พ่อแม่และผู้ใหญ่อีกหลายคน อยู่ข้างสระ ใกล้นิดเดียว แต่หันไปคุยกันแว้บบบเดียว คนที่เห็นคือโสนที่อยู่ในสระเด็ก นางเรียก มาม้าาาาา หันไปเห็น ใจตกลงไปตาตุ่ม หวันจมน้ำมิดหัว ขาแขนตะกายๆๆอยู่ อิแม่เคลื่อนตัวลงไปได้ครึ่งตัว ได้ยินเสียงดังตู้มมม อิพ่อยกตัวลูกขึ้นมาละ พร้อมเสียงคอมเพลนลอยมาเลย เพราะก่อนลูกจะลงน้ำนางบอกก่อนละว่าไม่มีผู้ใหญ่ลงด้วย อย่าลงเลย อิแม่ก็บอก 15 นาทีๆ แล้วสระก็เล็กนิดเดียว อยู่ตรงนี้เอง สรุปแม่ซีดมาก 555 #เกิดเหตุฉุกเฉินขอฝากชีวิตลูกไว้กับพ่อเลยนะ  #สรุปลูกจมแค่ไม่เกิน 4-5วิ #ดีที่นางเรียนว่ายน้ำมาบ้าง #ไม่สำลักแต่ร้องไห้ #swan_patavekarn”