ปัดทุกข้อหา'แม่เล้าปู'ซัดเด็กยินดีขายบริการ หลังถูกแฉบังคับ

ปัดทุกข้อหา'แม่เล้าปู'ซัดเด็กยินดีขายบริการ หลังถูกแฉบังคับ

สู้คดีค้ากาม! "แม่เล้าปู" ยังปฎิเสธทุกข้อหา อ้างไม่ได้บังคับเด็ก เด็กยินดีขายบริการเอง ตร.สอบเพิ่มเติม ก่อนฝากขังพรุ่งนี้

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 มิถุนายน ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รองผบก.ปคม. พ.ต.อ.ปัญญา ปิ่นสุข รองผบก.ปคม. พ.ต.อ.ชนะพณ สุวรรณศรีนนท์ ผกก.4 บก.ปคม. แถลงผลปฏิบัติการการจับกุม น.ส.ฑิภาพร มณีน้อย อายุ 36 ปี หรือแม่เล้าปู ซึ่งเป็นบุคคลที่อยู่เบื้องหลังขบวนการค้ากามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

สามารถจับกุมได้ที่ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พล.ต.ต.กรไชย เปิดเผยว่า ช่วงแรกตำรวจได้เปิดโอกาสให้แม่เล้าปูมามอบตัวเอง แต่จากการสืบสวนพบว่าแม่เล้าปูมีการเคลื่อนย้ายและเปลี่ยนแปลงที่อยู่ตลอดเวลา ทั้งในพื้นที่จ.นครราชสีมา จ.กรุงเทพ จ.ระยอง และ จ.ชลบุรี จึงเชื่อได้ว่ามีการหลบหนีจึงวางกำลังจนกระทั่งจับกุมได้ ผู้ต้องหามีพฤติการณ์นำลูก และเด็กๆอายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าบริการ โดยมีวิธีการข่มขู่และบังคับเด็กให้ค้าบริการ โดยมีผู้ต้องหาอีกราย ชื่อ นายบิว ซึ่งจับไปก่อนหน้านี้เป็นเชียร์แขก

เบื้องต้น ผู้ต้องหาปฏิเสธทุกอย่าง บอกว่าไม่ได้บังคับเด็ก แต่เด็กยินดีจะขายบริการเอง แต่เด็กบอกว่าถูกบังคับ ซึ่งวันนี้จะสอบสวนเพิ่มเติมก่อนนำตัวฝากขังวันที่ 28 มิถุนายน โดยตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์มิชอบจากการค้าประเวณี เป็นธุรจัดหา ร่วมกันโทรมหญิง พรากผู้เยาว์ ตามพรบ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2560