'อส.บันนังสตา'โพสต์ขอโทษ หลังคลิปยิงปืนฉลองรายอโผล่

'อส.บันนังสตา'โพสต์ขอโทษ หลังคลิปยิงปืนฉลองรายอโผล่

โพสเฟสบุ๊คขอโทษแล้ว “อส.บันนังสตา” หลังโพสคลิปดังยิงปืนโชว์ฉลองรายอ อ้างเป็นคลิปเก่าเมื่อ4ปีก่อน

จากกรณีที่มีคลิปชายแต่งกายมุสลิม ใช้อาวุธปืนสงครามยิงขึ้นฟ้า และมีการแชร์คลิปกันในสื่อออนไลน์ในวงกว้าง จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมต่อการกระทำดังกล่าว อีกทั้งมีผู้รู้ตัวว่า หนึ่งในบุคคลที่อยู่ภายในคลิปนั้น เป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ

ล่าสุดเมื่อวันที่27 มิ.ย. 60 มีความเคลื่อนไหวของ อส.อับอุลฮากิม ดาราเซะ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดน อ.บันนังสตา จ.ยะลา บนเฟสบุ๊คส่วนตัว ได้ออกมาชี้แจงและขอโทษกับการกระทำที่ไม่สมควรดังกล่าว โดยมีข้อความว่า  ขอโทษที่ทำตัวไม่เมาะสม กระผมต้องขอโทษ พี่ๆน้องๆ และ ผู้หลักผู้ใหญ่ทุกๆท่านน่ะครับ ที่การกระทำของกระผมไม่เหมาะสม กระผมขอเรียนให้พี่ๆน้องๆ และ ผู้หลักผู้ใหญ่ได้รับทราบว่า คลิปนี้ ผมถ่ายประมาณ4ปี กว่าแล้วครับ ไม่ได้ยิงฉลองรายอ 

คลิปนั้นกระผมแค่ยินเพื่อทดสอบปืนเพราะกระผมพึ่งเบิกมาใช้ใหม่ และ ที่ลงเป็นข่าวในวันนี้ กระผมรู้ดีว่า ท่านผู้หลักผู้ใหญ่ รณรงค์ ห้ามการยิงปืนฉลอง รายอ กระผมก็ไม่ได้ยิง เพียงแต่ผมส่งคลิปนี้ ให้เพื่อนๆดูในไลน์กลุ่มเพื่อนเท่านั้น แต่กระผมไม่นึกเลยว่า เพื่อนในไลน์กลุ่มทีมงานจะแชร์ถึงขนาดนี้ กระผมแค่ส่งเพื่อขำๆสนุกๆ เองครับ กระผมต้องขอโทษทุกๆท่านด้วยการกระทำของกระผมด้วยน่ะครับ กระผมยอมรับว่าการกระทำของกระผมนั้นไม่เหมาะสม ลงชื่อ@กิม สิงห์ดำ