Stock of The Town (27 มิ.ย.60)

Stock of The Town (27 มิ.ย.60)

ขึ้นนิด เขียวหน่อย

เขยิบๆๆๆเข้ามาสิ กระแซะๆๆๆเข้ามาสิ ในที่สุดก็เข้าใกล้ 1,590 จุดแล้ว... กราฟ SET ยังคงไต่ระดับขึ้นไปตามโครงสร้างกลับตัว V shape และยืนปิดเหนือเส้น EMA 10 วันได้ต่อเนื่อง พร้อมกับเครื่องมือ RSI + MACD ชี้ขึ้นสนับสนุนทิศทางซึ่งแสดงถึงแนวโน้มเชิงบวกชัดเจน อย่างไรก็ตาม Volume ซื้อ/ขายที่ไม่หนาแน่นเพียง 3.6 หมื่นลบ. ทำให้การดีดตัวไม่มั่นคงและมีโอกาสผันผวนรอบสั้นๆได้ ดังนั้นประเมินว่า SET จะซิกแซกขาขึ้น(มีสลับพักตัว) เพื่อขึ้นทดสอบเป้าหมาย 1,590 – 1,600 จุด ทั้งนี้ในระยะสั้นหากมีการพักตัวต้องไม่หลุด 1,560 จุดเพื่อรักษาแนวโน้มขาขึ้นต่อไป

ระยะสั้น >> ซื้อเก็งกำไร แนวต้าน 1,590 และ 1,600 จุดตามลำดับ และสามารถถือหุ้นต่อได้หาก SET ไม่ปิดต่ำกว่า 1,575 จุด

ระยะกลาง-ยาว >> หาก SET ไม่หลุด 1,560 ให้ถือหุ้นต่อเพื่อรอขายบริเวณเป้าหมาย 1,590 – 1,600 จุด

ปัจจัยสำคัญที่ต้องติดตาม

- 28 มิ.ย. ประกาศผล Solar Farm สหกรณ์ 119 MW และราชการ 100 MW

- ปลายเดือนมิ.ย.การทำ Window Dressing ปิด NAV Q2/17

หุ้นแนะนำทางเทคนิค

GL     คำแนะนำ   ซื้อเก็งกำไร

กราฟทะลุกรอบพักตัวสามเหลี่ยม Descending และเส้น EMA 10 วันขึ้นมาเกิดเป็นสัญญาณซื้อรอบใหม่ สอดคล้องกับเครื่องมือ RSI + MACD ปรับตัวขึ้นสนับสนุนทิศทางจึงคาดว่าจะสามารถดีดตัวขึ้นต่อได้

ธุรกิจ : ให้บริการการเงินและ ผู้ให้บริการดิจิทัลไฟแนนซ์แพลตฟอร์ม ระหว่างผู้บริโภคสินค้ากับ ผู้ผลิต/ผู้แทนจำหน่าย(ดีลเลอร์)สินค้าหลากหลายประเภท

TMILL     คำแนะนำ    ซื้อเก็งกำไร

กราฟระยะสั้นดีดตัวผ่านกรอบพักตัว Flag และเส้น EMA 10 วันขึ้นได้สำเร็จ พร้อมกับเครื่องมือ MACD + RSI ชี้ขึ้นสนับสนุนเป็นสัญญาณซื้อรอบใหม่ทำให้มีโอกาสปรับตัวขึ้นได้

ธุรกิจ : ผลิตและจำหน่ายแป้งสาลี ได้แก่ แป้งบะหมี่สด แป้งขนมปัง แป้งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แป้งบิสกิต แป้งเอนกประสงค์ แป้งอาหารสัตว์