'น้องใบเตย'เจ้าของวลีเด็ดถูกรุมปาน้ำแข็งเจ็บ!!

'น้องใบเตย'เจ้าของวลีเด็ดถูกรุมปาน้ำแข็งเจ็บ!!

"น้องใบเตย" เจ้าของวลีเด็ดบนโลกโซเชียลพร้อมดีเจแม็กกี้ แจ้งความหลังโดนกลุ่มชายฉกรรจ์รุมปาน้ำแข็งเจ็บกลางผับดัง ลั่นใครข้องใจโปรดติดต่อสน.วังทองหลาง

กรณี นายธนพัฒน์ นุชเทศ หรือดีเจแม็กกี้ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า "ผมเองก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดครับ เรื่องเกิดจาก ใบเตยเต้นอยู่บนเวทีอยู่ดีๆ โดนกลุ่มผู้ชายเอาน้ำแข็งก้อนใหญ่ปาใส่ทั้งหัว ทั้งหน้า ทั้งท้อง จนต้องเต้นไปด้วยเอามือปิดหน้าไปด้วย เพราะโดนน้ำแข็งปา กลุ่มผู้ชายที่ทำร้ายไม่พอใจที่ผมไปต่อว่า เลยพาพวก 6 คนขึ้นมารุมผมบนบูทดีเจ ต่อหน้าคนอีก 500 ร้อยคนในร้าน ผมเชื่อว่าทุกคนเห็นกันหมดทุกคน คลิปจากหลายร้อยคนที่ถ่ายอยู่ในตอนนั้นมันมี ขอให้ทุกๆอย่างเป็นไปตามความยุติธรรมแล้วกันครับ ใครที่มีคลิปกรุณาส่งให้ผมทุกคลิปที"

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผับแห่งหนึ่งย่านวังทองหลาง นายธนพัฒน์ และ น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว หรือน้องใบเตย เจ้าของท่าเต้นและวลีสุดฮิตโลกโซเชียล "เพลงที่มันมีงูออกมา" ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ พ.ต.ต.พิภัสสร์ พูนลัน สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง เพื่อเอาผิดกลุ่มชายฉกรรจ์และพวก 6 คนที่รุมทำร้ายเมื่อเวลา 04.00 น.ที่ผ่านมาแล้ว 

ทั้งนี้ นายธนพัฒน์ ระบุว่า ตนทำงานอยู่ที่ร้านดังกล่าวมา 3 ปี เป็นคนไม่ดื่มเหล้า ไม่เสพยา และไม่เคยมีปัญหากับใครในร้าน วันเกิดเหตุได้ชวนน้องใบเตย ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องให้เข้าไปที่ร้าน เนื่องจากเห็นว่าน้องดังมาจากร้านนี้ จึงอยากจะให้เข้ามาช่วยที่ร้าน พอมาถึงที่ร้านก็เห็นว่ามีคนอยากให้น้องขึ้นไปเต้น จึงให้ขึ้นไป แต่พอเต้นไปได้ไม่ถึงสองนาทีก็มีน้ำแข็งปาขึ้นมาแต่ไม่โดน จึงเข้าใจว่าแขกที่มาเที่ยวแหย่เล่น ต่อมาก็มีน้ำแข็งปาขึ้นมาอีก ใบเตยจึงหันมาบอกกับว่ามีคนปาน้ำแข็งขึ้นมา ตนจึงเดินไปดูที่หน้าเวทีจากนั้นก็มีคนปาน้ำแข็งมาโดนที่เบ้าตาของตน ด้วยความโมโห จึงได้เดินกลับไปที่ไมค์ แล้วพูดว่า "พี่การ์ดช่วยดูให้ด้วยว่าใครปา จับได้จะตบให้คว่ำเลย" ตามที่ปรากฎในคลิป จากนั้นได้มีชาย 6 คน ขึ้นมารุมทำร้ายตนบนบูทดีเจ ต่อหน้าคนอีก 500 คนในร้าน 

"ผมเชื่อว่าทุกคนเห็นกันหมดทุกคน คลิปจากหลายร้อยคนที่ถ่ายอยู่ในตอนนั้น ใครที่มีคลิปกรุณาส่งให้ด้วยเพื่อใช้เป็นหลักฐาน มอบให้กับพนักงานสอบสวนและอยากขอความเป็นธรรมให้กับผมและน้องใบเตยด้วย ตอนนี้เรายังไม่รู้สาเหตุเลยว่าเค้าปาน้ำแข็งใส่เราทำไม" ดีเจแม็กกี้ กล่าว 

ด้าน พ.ต.ต.พิภัสสร์ เผยว่า เบื้องต้นได้ให้นายธนพัฒน์ ไปตรวจร่างกายไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ในส่วนของผู้ก่อเหตุได้รับแจ้งจากฝ่ายสืบสวนว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วแต่อยู่ระหว่างประสานเข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ย แต่เนื่องจากทางผู้เสียหายยังไม่สะดวกที่จะเข้ามาพบกับเจ้าหน้าที่ในขณะนี้ โดยทางเจ้าหน้าที่ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ล่าสุด นายธนพัฒน์ นุชเทศ หรือดีเจแม็กกี้ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซฯ มีข้อความว่า เบื้องต้นทางผู้ใหญ่ของผมได้ประสานงานทุกๆอย่างจนจบและมีการนัดหมายในวันพรุ่งนี้จะมีการนัดคู่กรณีมาเจรจา ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านและสื่อทุกสื่อ ตอนนี้ทุกๆ อย่างคลี่คลายไปบ้างแล้ว ขอบคุณทุกคนในเฟสบุ๊คที่อดทนรอฟังความจริงจากเรา ด้านของงานที่รับไว้ขออนุญาติไม่รับงาน 2 วัน จนกว่ารูปคดีสำนวนต่างๆจะจบเรียบร้อยครับ

"เอาเป็นว่าผมไม่อยากอธิบายว่าทางผู้ใหญ่ฝั่งผมมีใครบ้าง แต่ทุกฝ่ายติดต่อไปทาง ผู้บริหารร้าน และ ผู้กำกับสน.วังทองหลางเรียบร้อยแล้ว จนได้จุดที่ยุติธรรมและตกลงกันเรียบร้อย ว่าเราจะยุติเรื่องนี้ยังไง สำหรับคนที่ไม่รู้เรื่องและออกตัวด่าหรืออะไรก็ตาม สามารถไปรับข้อมูลต่างๆได้ที่ผู้บริหารร้านหรือ สน.วังทองหลางจะได้เข้าใจ เพราะผมเองได้ปรึกษากับทางผู้บริหารร้านและผู้ใหญ่หลายๆท่านที่บ้านของผมเมื่อหัวค่ำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่าปล่อยข่าวอะไรมั่วๆซั่วๆเลยครับ ปล่อยให้ผู้ใหญ่เค้าคุยกันเถอะ มีหน้าที่ทำงานก็ทำงานกันให้ดีที่สุดก็พอ อย่ายุ่งกับผมเลย ถ้ามีปัญหาเพิ่มขึ้น ผมจะให้ผู้บริหารร้านไปปรับความเข้าใจคุณด้วยตัวเค้าเองแล้วกันนะครับ เพราะผมก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง ขอบคุณที่แสดงตัวออกมา เรื่องนี้ทำให้ผมรู้ว่าใครจริงใจไม่จริงใจ ^^และขอบคุณทุกคนที่ให้ความยุติธรรมกับผมและทุกคนในครอบครัว


ขอบคุณภาพแลข้อมูลจากเฟซบุ๊ก "ธนพัฒน์ นุชเทศ" และคลิปจาก Supee Sakkhanong