ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา 23.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค ทวงหนี้ และเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือคนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

มีเกณฑ์ที่ดีอย่างยิ่งในงานเกี่ยวกับความรู้ การเสนอความคิดเห็น การดูงาน การสอบเรียนต่อ การแข่งขันต่างๆ มีให้ลุ้น เป็นช่วงสติปัญญาทำงานเวิร์คๆๆ แต่จะดีเป็นพิเศษถ้าพยายามถ่อมเนื้อถ่อมตัว การเงินยังมีเข้าคล่องมือ มีโชคลาภเข้ามา แต่ระวังเรื่องใจร้อน บูดง่าย ปากไวไว้ด้วย สุขภาพไม่ดี ป่วยง่ายหายช้า อ่อนล้าง่ายกว่าปกติ เรื่องรักยังสดใส ได้คนมาช่วยคิดช่วยทำ ไม่ได้เจอแต่พวกดีแต่ปาก

เกิดวันจันทร์

มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ ความเด็ดขาดจะช่วยคุณได้ จะได้เจอเรื่องให้ได้คิดตก ได้ปลื้มใจ ในเรื่องรักยังสำราญใจ ใกล้ชิด ระวังลุ่มหลงง่ายจะมีการตัดสินใจที่ดีในทุกเรื่อง อ่านจากใจของตัวเองนั้นแหละจะสามารถพบทางออกที่ดีได้ ส่วนการประสานงานต่างๆไปได้พอตัว พอสำหรับความอยากและความจำเป็นเรื่องรักยังพอไปไหว รอข่าวได้ข่าว คนไกลชวนให้ชื่นใจ หรือได้ไปไหนมาไหนด้วยกันสำเริงอารมณ์สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ทุเลาเร็ว ขออย่าให้ความทุกข์ทางอารมณ์มาปิดกั้นให้เสียโอกาสดีๆ ที่กำลังชักแถวเข้าคิวคอยอยู่

เกิดวันอังคาร

สุขภาพจะค่อยๆ ฟื้นตัว ป่วยไข้จะทุเลาปัญหา หนักใจเรื่องสุขภาพของใคร จะเริ่มคลายกังวล การงานนั้นยังหนักอยู่มาก ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสีย เรื่องรักยังพออบอุ่น แต่จะอุ่นจนร้อนได้ง่ายๆ พยายามอย่าบูด อย่าหงุดหงิดเดี๋ยวโชคลอยหาย เงินทองยังพอคล่องมือ โชคมาใกล้แต่ไม่ค่อยเห็น แบ่งเงินไปทำบุญบ้าง ยิ่งให้จะยิ่งได้

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกน้องลูกหลานช่วยให้งานไปได้คล่อง ดังนั้นไม่ต้องลงแรงคนเดียวแล้วล่ะ มีเหตุให้ต้องไปทำงานที่เข้าไปรู้อะไรลึกๆ ไม่เปิดเผย ช่วยเหลือผู้คน แต่ระวังใจร้อนง่าย หงุดหงิดง่ายกว่าปกติ และปากจะไวกว่าปกติ ตั้งสติดีๆ เดินทางมีโชค เหนื่อยแต่สำเร็จ มีจังหวะดีในทางการเงิน การติดต่อประสานงานมีโชคทุกทางความรักก็สดชื่นแจ่มใส ไปได้คล่องคนที่มีคู่แล้วความสัมพันธ์ราบรื่น คนรักช่วยเหลือทางการงานมาก แต่สุขภาพไม่ค่อยดี ป่วยง่าย หายช้า หรือหมดกำลังง่ายกว่าปกติอยู่ด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเกณฑ์ต้องเดินทางแต่เต็มไปด้วยความขลุกขลัก และมักเข้าไปในที่ที่มีความรุนแรงอยู่ด้วย ระวังตัวดีๆ วันนี้งานหนัก แต่การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังพอไปไหว จะทำได้สำเร้จขอให้ใจเย็นๆ ความรักยังสดใส คนรักประสบผลสำเร็จอะไรสักอย่างที่ทำให้คุณปลื้ม แต่คนอื่นเขาก็จะเข้ามาปลื้มด้วย งานนี้มีคนมาร่วมด้วยช่วยให้ปวดกบาลซะล่ะมั้ง อย่าผลีผลามเรื่องรัก ส่วนเรื่องเงิน ระวังอย่าไปเสี่ยงโชคหรือเล่นพนัน เพราะจะกระเป๋าเบาไปเลยแต่ถ้าทำมาหากินสุจริตเงินจะยังคล่องมือดีอยู่

เกิดวันพฤหัสบดี

ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ ข้าราชการ วันนี้ผู้ใหญ่ให้โชค เข้าหาคนแก่ซะ อย่าพลาดล่ะ มีจังหวะดีๆ ในเรื่องการงาน การสอบเรียนต่อ งานวิชาการต่างๆ มีผลงานโดดเด่นประสบความสำเร็จได้รับความเชื่อถือสูง ผู้ใหญ่สนับสนุนทุกทาง เรื่องทางการแพทย์ ความรู้เฉพาะทางด้านต่างๆ ทำเงินได้สูง การแข่งขันใดๆ มีโอกาสลุ้นนะจ๊ะ ส่วนเรื่องรักนั้นรื่นรมย์สมใจช่วยกันทำงาน ช่วยกันเก็บเงินได้เพียบ สุขภาพยังแข็งแรงดี ช่วงนี้มีโอกาสได้ของฝากจากแดนไกล วัตถุมงคล ของเก่าต่างๆ จะมีโอกาสวิ่งมาเข้าพกเข้าห่อคุณได้

เกิดวันศุกร์

การเงินเป็นช่วงที่คล่องมือพอสมควร หากมีปัญหาพึ่งพาผู้ใหญ่ได้ การงานนั้นมีผลงานปรากฏ ดีเป็นพิเศษกับงานตามอโคจรสถาน ติดต่องานตามแหล่งกลางคืน กับชาวต่างชาติ งานพนันขันต่อต่างๆ มือขึ้น ทำเงินให้สูง การจัดการเรื่องข้อสัญญา การตกปากรับคำ งานเอกสารบัญชีจะทำได้ดังต้องการ อาจเจอแรงริษยาบ้าง แต่จะจัดการผ่านปัญหาไปได้ เรื่องรักยังนุ่มนิ่มทางอารมณ์ คบกันเรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวา ไม่มีเรื่องอะไรรุนแรงร้อนแรง รักเก่ารักไกลมาให้หวนคำนึง สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่าย อ่อนแรง อ่อนล้าง่าย อย่าไปตรากตรำอะไรนัก

เกิดวันเสาร์

ไม่มีดีสำหรับการเสี่ยงโชค เล่นพนัน การเข้าทรง การไปพบเกจิอาจารย์ต่างๆ เจ๊งกะบ๊งทั้งนั้น จะเจอของปลอม การประสานงานต่างๆ การติดต่อใดๆ ทำหลักฐานไว้ให้ดี อย่าไปเล่นกับเรื่องใต้โต๊ะ จะเจ็บหนัก เรื่องเงินยังฝืด เป็นเหตุให้ขัดแย้งได้ ส่วนความรักนั้นคนรักยังมีเรื่องเหนื่อย เรื่องยุ่ง หรือมีเหตุให้ไม่ค่อยสุนทรอารมณ์ระหว่างกันนัก ยังไม่ควรตัดสินใจเรื่องสำคัญวันนี้ เพราะอาจพลาดได้ รอพรุ่งนี้จะดีกว่า ได้เงื่อนไขดีกว่าเยอะ สุขภาพยังแข็งแรงดี