ครอบครัว 'ไมเคิล แจ็คสัน' รำลึกจากไปครบ 8 ปี

ครอบครัว 'ไมเคิล แจ็คสัน' รำลึกจากไปครบ 8 ปี

ครอบครัวของ “ไมเคิล แจ็คสัน” ราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ จัดคอนเสิร์ตพิเศษและร่วมโพสต์โซเชียลมีเดียรำลึกการจากไปครบ 8 ปีของซูเปอร์สตาร์ในตำนานรายนี้

วง “เดอะ แจ็คสันส์” ซึ่งก่อตั้งจากการสนับสนุนของไมเคิล แจ็คสันเมื่อปี 2507 ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่เทศกาลดนตรีแกลสตันบิวรีในอังกฤษเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยบรรดาพี่น้องตระกูลแจ็คสันได้ร่วมกันร้อง 2 เพลงดังของราชาเพลงป๊อป ได้แก่ “ไอ วิล บี แดร์” (I'll Be There) และ “กอน ทู ซูน” (Gone Too Soon) ซึ่งหลังร้องจบก็ได้รับเสียงปรบมืออย่างล้นหลามจากผู้ชมหลายพันคน

เจอร์เมน แจ็คสัน พี่ชายของไมเคิล แจ็คสัน ทวีตก่อนขึ้นเวทีว่า จะจดจำน้องชายในสิ่งที่เขาเป็น และพี่น้องแจ็คสัน 4 คนจะร่วมกันแสดงคอนเสิร์ตพร้อมกับวิญญาณของไมเคิล

ขณะที่ ลา โทยา แจ็คสัน พี่สาวของไมเคิล ทวีตรำลึกถึงน้องชายว่า เราทุกคนรักและคิดถึงไมเคิล ส่วนปารีส แจ็คสัน ลูกสาวของไมเคิล ทวีตว่า รู้สึกใจหายมากที่คนเราเกิดและและจากไปอย่างรวดเร็ว

ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊คทางการของไมเคิล แจ็คสัน ซึ่งดูแลโดยครอบครัวและทายาทของเขา โพสต์รำลึกว่า แม้ไมเคิลจากไปแล้ว 8 ปี แต่บทเพลงและคำพูดของเขายังคงอยู่เหนือกาลเวลา และหวังว่าสักวันหนึ่ง คำพูดของของเขาอาจช่วยเยียวยาโลกได้ตามที่เขาเคยมุ่งมั่นอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย

ไมเคิล แจ็คสัน เสียชีวิตเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2552 ด้วยวัย 50 ปีจากอาการหัวใจวาย ซึ่งแพทย์ระบุว่าเป็นผลจากกา่รใช้ยาหลายขนาน