จยย.ชนท้ายแท็กซี่ สิบล้อตามมาเหยียบซ้ำดับ

จยย.ชนท้ายแท็กซี่ สิบล้อตามมาเหยียบซ้ำดับ

จยย.ชนท้ายแท็กซี่ สิบล้อตามมาเหยียบซ้ำดับ บนถนนเทพารักษ์ขาออก

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 26 มิ.ย 60 พ.ต.ท.คม เหล่าบุตรสา สารวัตร(สอบสวน) สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ รถบรรทุก ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิด บนถนนเทพารักษ์ขาออก มุ่งหน้า อ.บางเสาธง ปากซอยสุขถาวร1ม.1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ .สมุทรปราการจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกสิบล้อ บรรทุกสารเคมี โซเดียมไฮดรอกไซด์ ของบริษัทออนไทน์ ทรานสปอร์ต จำกัด ยี่ห้ออีซูซุสีขาว ทะเบียน703 323นนทบุรีบริเวณล้อด้านหลัง พบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีแดง ป้ายเหลือง ทะเบียน กธจ716กรุงเทพ พลิกคว่ำอยู่กับพื้นถนน ใกล้กัน พบศพ นายเอกชัย กาวิน อายุ 53 ปี ห่างไปเล็กน้อยพบ รถแท็กซี่โตโยต้าสีชมพู ทะเบียน5468กรุงเทพมหานครสภาพด้านท้ายรถยุบ

จากการสอบสวนนายชิงชัย ประทับใจ อายุ39ปี คนขับรถแท็กซี่ ให้การว่า ขณะที่ตัวเองขับรถมาตาม ถ.เทพารักษ์ ถึงที่เกิดเหตุ ได้ชะลอรถเนื่องจากมีรถยนต์กระบะเลี้ยวออกมาจากในซอยสุถาวร1 จากนั้นได้มีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายล้มลง และมีรถบรรทุกสารเคมีที่ตามมาเหยียบซ้ำ

ด้าน นายณรงค์ ศรีโคตร อายุ48ปี คนขับรถบรรทุกสารเคมีให้การว่า ตนเองได้ขับรถบรรทุก ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เห็นรถจักยานยนต์ชนท้ายรถแท็กซี่ อย่างกระชั้นชิด ทำให้ตนเองเบรกไม่ทันรถไหลทับร่างของคนขับรถจักยานยนต์

เบื้องต้นตำรวจสันนิฐานว่า รถแท็กซี่เบรกกะทันหันทำให้รถจักยานยนต์ที่ตามมาเบรกไม่ทันล้มลง และรถบรรทุกสารเคมีที่ตามมาเบรกไม่ทันเหยียบซ้ำทำให้เสียชีวิต ซึ่งตำรวจได้เชิญคู่กรณีทั้งหมดไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจเพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป