นักธุรกิจเกาหลีเปลือยตกลิฟต์ดับ คาคอนโดหรู

นักธุรกิจเกาหลีเปลือยตกลิฟต์ดับ คาคอนโดหรู

นักธุรกิจหนุ่มเกาหลีซดเหล้าจนเมา กลับมาคอนโดทะเลาะกับแฟนสาว แก้ผ้าเปลือยเดินออกจาห้อง เครียดจัดอาละวาดทำลายข้าวของส่วนกลาง ก่อนมุดลิฟต์ส่งของตกตึกดับ

ร.ต.อ.พลากร ถนอมพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน ได้รับแจ้งมีคนตกปล่องลิฟต์ ภายในอาคาร “แอสไพร์ คอนโด” ตึกเอส ซอยสุขุมวิท48 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตวัฒนา กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมบัติ หงษ์ทอง ผกก.สน.คลองตัน แพทย์ภาควิชานิติเวชศาสตร์ รพ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 20 ชั้น ภายในปล่องลิฟต์ส่งของชั้นล่างพบศพ นาย ดู โฮ ลี อายุ 33 ปี สัญชาติสาธารณรัฐเกาหลี สภาพศพนอนคว่ำหน้า มีรอยสักลวดลายตามร่างกาย  โดยผู้ตายไม่สวมเสื้อผ้า

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยพร้อมแฟนสาวชาวเกาหลี  โดยมาพักกับเพื่อนชาติเดียวกันในคอนโดดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีปากเสียงกับแฟนสาวอย่างรุนแรง หลังจากนั้นพบผู้ตายออกมาจากห้องพักในสภาพเปลือย ก่อนจะทำลายทรัพย์สินส่วนกลางของคอนโด และเอาถังดับเพลิงมาทุบทำลายประตูลิฟต์ส่งของ จนประตูลิฟต์ด้านล่างเปิดออกได้รับความเสียหาย จากนั้นผู้ตายได้มุดลงไป จนทำให้ตกจากชั้น 8 ร่างกระแทกพื้นซีเมนต์ด้านล่างเสียชีวิต 

จากการสอบสวนแฟนสาวผู้ตายทราบว่า ผู้ตายมีธุรกิจค้าขายเมล็ดงาที่ประเทศเกาหลี และเดินทางเข้ามาในประเทศไทย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อดูลู่ทางทำธุรกิจ โดยเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ผู้ตายได้กลับมาจากการดื่มสุรา จึงมีอาการมึนเมา และมีปากเสียงกับแฟนสาว ก่อนที่ผู้ตายจะถอดเสื้อผ้าและเข้าไปนั่งในห้องน้ำ และเรียกแฟนสาวเข้าไปพูดคุย แต่แฟนสาวไม่ยอม จึงเกิดความโมโห และลงมือทำลายทรัพย์สินในห้องน้ำ และทำร้ายร่างกายแฟนสาว ก่อนจะวิ่งออกมานอกห้องทำลายถังดับเพลิง และประตูลิฟต์จนตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว  

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำภรรยาโดยละเอียด ก่อนประสานสถานทูตเกาหลีประจำประเทศไทยเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป