"เยอรมัน"ถล่ม"แคเมอรูน"ลิ่วตัดเชือกศึกคอนเฟดฯ

"เยอรมัน"ถล่ม"แคเมอรูน"ลิ่วตัดเชือกศึกคอนเฟดฯ

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าจาก ไลป์ซิก เหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ เยอรมัน ไล่ถล่ม แคเมอรูน ขาดลอย 3-1 ศึกคอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ2017

     การแข่งขันฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ 2017 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี คืนวันอาทิตย์ที่ 25 มิ.ย. คู่ที่น่าสนใจ เยอรมัน รองจ่าฝูง ที่มี 4 แต้มจาก 2 นัด จะดวลกับ แคเมอรูน ทีมบ๊วยที่มี 1 แต้ม จาก 2 นัด ที่สนามฟิสท์ โอลิมปิก สเตเดียม

     ผลปรากฏว่าเป็นทางฝั่ง "อินทรีเหล็ก" ที่เอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็น 2-1 โดยได้ประตูจาก เคเรม เดเมียร์เบย์ นาทีที่ 46 และ ติโม แวร์เนอร์ ที่ทำประตูแรก และสองในนามทีมชาติได้ ในนาทีที่ 64 และ 81 ส่วน แคเมอรูน ได้ประตูจาก แว็งซ็องต์ อาบูบาการ์ นาทีที่ 78 นอกจากนั้นในเกมนี้ทีม "หมอผี" ยังเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเมื่อ แอร์กแนสต์ มาบูกา โดนใบแดงออกจากสนามนาทีที่ 67

     จากผลดังกล่าวทำให้ เยอรมัน มีเพิ่มเป็น 7 แต้ม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในตำแหน่งจ่าฝูง โดยจะเข้าไปพบกับ เม็กซิโก ขณะที่  แคเมอรูน มี 1 แต้มเท่าเดิม ตกรอบแบ่งกลุ่ม

     ส่วนผลอีกคู่ ชิลี เสมอกับ ออสเตรเลีย 1-1 ส่งผลให้ ชิลี มีเพิ่มเป็น 5 แต้ม เข้ารอบตัดเชือกในตำแหน่งรองจ่าฝูง โดยจะไปพบกับ โปรตุเกส ในวันที่ 29 มิ.ย.นี้