เมียปรี่เข้าหาผัวมากับกิ๊ก สามีตกใจขับรถหนี กระโดดเกาะรถ

เมียปรี่เข้าหาผัวมากับกิ๊ก สามีตกใจขับรถหนี กระโดดเกาะรถ

คลิประทึก! เมียเห็นผัวมากับกิ๊ก ปรี่เข้าหา สามีตกใจขับรถหนีทั้งที่หัวจ่ายน้ำมันยังคารถ เมียกระโดดเกาะลากไปกับพื้นถนน โดนล้อรถเหยียบซ้ำอีก

เหตุการณ์เศร้าใจกลางดึก คืนวันที่ 24 มิ.ย. 60 ร.ต.ท.รัตกาญจน์ พรหมราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งว่ามีผู้หญิงนอนฟุบได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนบริเวณใกล้สี่แยกหัวสะพานวัง ถนนศรีตรัง 1 ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทร รพ.ศูนย์ตรัง พบชาวบ้านจอดรถมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนนำส่งห้องฉุกเฉิน รพ.ศูนย์ตรัง เพื่อช่วยเหลือ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าวโดยมีผู้หญิงเกาะประตูรถด้านข้างคนขับมา ก่อนจะล้มทรุดลงร่างครูดไปกับพื้นถนน และโดนล้อรถเหยียบซ้ำแล้วบึ่งรถขับหลบหนีไประหว่างนั้นพลเมืองดีขับรถมาเจอผู้หญิงนอนฟุบอยู่บนถนน จึงวิ่งกรูเข้าไปช่วยเหลือ โทรแจ้งตำรวจ และ 1669 ไปยังเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทร รพ.ศูนย์ตรัง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.บี (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ มาเจอสามีขับรถยนต์มาเติมน้ำมันในปั๊มเอสโซ่ ถนนรัษฎา อ.เมืองตรัง มีผู้หญิงอื่นนั่งมาในรถด้วย จึงเกิดอารมณ์โกรธแค้นตรงเข้าไปหา ฝ่ายสามีเมื่อเห็นเมียปรี่เข้ามาจึงรีบขับรถออกไปทั้งที่หัวจ่ายน้ำมันยังคารถอยู่และยังไม่ได้จ่ายเงินค่าน้ำมัน ขณะที่เมียได้วิ่งเข้าไปกระโดดเกาะติดรถไปประมาณ 100 เมตร แต่สามีไม่ยอมจอดรถจนเมียหมดแรงล้มลงร่างครูดไปกับพื้นถนน และโดนล้อรถเหยียบซ้ำอีก

โดยที่ชาวบ้านร้านค้าที่อยู่บริเวณนั้น เล่าว่า ขณะเกิดเหตุมีผู้หญิงกรีดร้องเสียงดังลั่นกลางดึกเหมือนถูกทำร้าย จึงตกใจตื่นพากันวิ่งออกมาดูกัน