โฟโต้บุ๊คเล่มแรก “บรู๊คลิน” ยังไม่ทันวางขายกลับโดนวิจารณ์เละ

โฟโต้บุ๊คเล่มแรก “บรู๊คลิน” ยังไม่ทันวางขายกลับโดนวิจารณ์เละ

บรู๊คลิน เบ็คแฮม (Brooklyn Beckham) ที่รักการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจถึงขั้นรวมภาพถ่ายสุดประทับใจไว้ในโฟโต้บุ๊คเล่มเดียวที่ชื่อว่า “What I See” แล้วตีพิมพ์ขายแฟนๆ ที่มีใจรักภาพแนวอาร์ตเช่นเดียวกับเขา แต่ยังไม่ทันวางขายก็โดนวิจารณ์ในทางลบเสียแล้ว

     ผู้ใช้ทวิตเตอร์นาม Alice Jones ที่ระบุว่าเป็นคอลัมนิสต์จากหนังสือพิมพ์ชื่อดังหัวหนึ่ง ได้นำภาพตัวอย่างจากโฟโต้บุ๊คของบรู๊คลิน พร้อมเขียนข้อความว่า “แฟนตัวยงภาพถ่ายและแคปชั่นอันยอดแย่ของบรู๊คลิน เบ็คแฮม” ซึ่งภาพที่เธอเอามาลงนั้นเป็นภาพถ่ายรูปช้าง ที่หนุ่มวัย 18 ปีได้บรรยายประกอบภาพว่า  “ช้างในเคนย่า ถ่ายรูปยากมาก แต่ไม่น่าเชื่อเลยที่ได้เห็นมัน” อีกทั้งยังมีรูปถ่ายในร้านอาหารที่ปรับเป็นภาพสีขาวดำและเขียนบรรยายว่า “ผมชอบภาพนี้ มันหลุดโฟกัส แต่คุณสามารถบอกได้ว่ามีหลายสิ่งกำลังเกิดขึ้น” นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองเดียวกัน

  แต่ถึงจะมีคนวิพากษ์วิจารณ์ แต่ก็ยังมีแฟนรอคอยโฟโต้บุ๊คของเขาอย่างใจจดใจจ่อหลังจากที่บรู๊คคลินได้โพสต์ภาพคู่กับโฟโต้บุ๊คลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมเขียนแคปชั่นโปรโมต “ดูสิ มันมาถึงแล้ว ตื่นเต้นสุดๆ ผมรอไม่ไหวที่จะพบคุณในวันแจกลายเซ็นอาทิตย์หน้าแล้ว ใครจะมาบ้าง?”

 โฟโต้บุ๊ค "What I See” ได้รับการตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ Penguin Random House และมีกำหนดวางขายในวันที่ 29 มิถุนายนนี้

โฟโต้บุ๊คเล่มแรก “บรู๊คลิน” ยังไม่ทันวางขายกลับโดนวิจารณ์เละ

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ gossipstar.mthai.com,mirror.co.uk