รวบแล้ว 'เก่ง 100 เม็ด' กระโดดรถตำรวจ

รวบแล้ว 'เก่ง 100 เม็ด' กระโดดรถตำรวจ

รวบแล้ว "เก่ง" 100 เม็ด หลังโดดรถตำรวจหนี 3 วัน ผู้ใหญ่บ้านเจอนอนกลางร่องมันก่อนเจอรวบ

จากกรณีเกิดเหตุนายเก่งหรือสันติ ขุมเงิน ผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้าถูกจับกุมพร้อมของกลาง 100 เม็ด ที่ สภ.วังสมบูรณ์ สะเดาะกุญแจมือแล้วกระโดดรถตู้ตำรวจหนีลงป่าอ้อยข้างทางขณะกำลังนำตัวส่งไปยังศาลจังหวัดสระแก้ว บริเวณสี่แยกไฟแดงสระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผบก.ภ.สระแก้ว พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว พ.ต.อ.สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ ได้วางกำลังตำรวจ กู้ภัย และฝ่ายปกครองในพื้นที่ปิดล้อมหาข่าวมาเรื่อยมา แต่ก็ยังไมาสามารถจับ “ไอ้เก่ง” ผู้ต้องหาได้

จนกระทั่งวันนี้ (25 มิย.) เวลา 10.30 น. พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผบก.ภ.สระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว พ.ต.อ.สุรพร เทพเสน ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว นำกำลังตำรวจชุดควบคุมฝูงชนทั้ง 16 สถานีตำรวจในพื้นที่ เข้าปิดล้อมพื้นที่ป่าข้าวโพด หลังชุดหาข่าวได้รายงานว่า ผู้ต้องหารายนี้ยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่บัานหนองนกกระเรียน ม.5 ต.ท่าเกษม เขตติดต่อกับบ้านท่าแยก หมู่ 10 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว และต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จึงได้เปลี่ยนแผนให้ จนท.ตร.แทรกซึมอยู่ในหมู่บ้าน หลังทราบข่าวว่าผู้ต้องหาเดินทางไปยังบ้านญาติเพื่อไปขอข้าวกินในพื้นที่ดังกล่าว ก่อนที่กระชับพื้นที่เข้ามา จนพบผู้ต้องหานอนอยู่ร่องมันสำปะหลังแล้วหนีเข้าป่าข้าวโพด ก่อนจะถูกรวบตัวได้ในที่สุด

นายดุสิต บุญธรรม ผู้ใหญ่บ้านโคกมัน ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว คนที่เจอไอ้เก่ง 100 เม็ดคนแรก เล่าให้ฟังว่า หลังจากช่วงเช้าตำรวจได้เบาะแสความเคลื่อนไหวของไอ้เก่งบริเวณบ้านสี่แยก หมู่ 10 ต.สระแก้ว รอยต่อกับบ้านหนองนกกระเรียน ต.ท่าเกษม และตำบลเขาสามสิบ อำเภอเขาฉรรจ์ พร้อมระดมกำลังปิดล้อมป่าข้าวโพดอยู่นั้น ตนเห็นว่าคนเยอะแล้ว เลยเดินไปตามป่ามันสำปะหลังที่อยู่ติดกัน จนพบไอ้เก่งนอนคว่ำหน้าอยู่ร่องมันในมือมีขวดน้ำอยู่ จากนั้นตนก็ส่งสัญญานแจ้งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านที่อยู่ใกล้กันรวมทั้งตำรวจให้ตีวงล้อมจุดที่พบ ก่อนที่ไอ้เก่งจะเห็นตนแล้วเผ่นเข้าป่าข้าวโพดไป จากนั้นไม่ถึง 5 นาทีตำรวจก็สามารถจับไอ้เก่ง 100 เม็ดที่ตามไล่ล่ามากว่า 3 วันได้

จากนั้นตำรวจจึงได้นำตัวนายสันติ ขุมเงิน มายัง สภ.เมืองสระแก้ว และนำตัวเข้าสอบปากคำทันที โดยกันไม่ให้คณะสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว

รวบแล้ว \'เก่ง 100 เม็ด\' กระโดดรถตำรวจ