ปิกอัพซิ่งชนรถเก๋ง 'ด.ตร.' กระเด็นตกลงไปในคลองดับ

ปิกอัพซิ่งชนรถเก๋ง 'ด.ตร.' กระเด็นตกลงไปในคลองดับ

ปิกอัพซิ่งชนรถเก๋ง 'ด.ตร.' กระเด็นตกลงไปในคลองดับ

ราชบุรี-เมื่อเวลา09.00น. วันที่25มิ.ย.60 ร.ต.อ.ณัฐพล เพียรพิทักษ์ ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพชนกับรถยนต์เก๋งอย่างแรงจนรถเก๋งนั้นกระเด็นตกลงไปในคลองชลประทาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถเก๋ง 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนเลียบคลองชลประทานหมู่5 ต.หินกอง อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ 

ปิกอัพซิ่งชนรถเก๋ง \'ด.ตร.\' กระเด็นตกลงไปในคลองดับ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า โซลูน่า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน กจ-5540 ราชบุรี สภาพด้านซ้ายพังยับตกอยู่ในคลองชลประทาน โดยมีชาวบ้านที่ผ่านมาประสบเหตุได้ช่วยกันนำเชือกลงไปผูกรถไว้เพื่อไม่ให้รถเก๋งนั้นลอยไปตามน้ำ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯได้ลงไปช่วยกันนำผู้ได้รับบาดที่ติดอยู่ในรถขึ้นมาจากน้ำและช่วยกันปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต เนื่องจากจมอยู่ในน้ำนานกว่า10นาที แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือด.ต.สุเมธ ประดิษฐ์โยธา ผบ.หมู่ กลุ่มงานสืบสวนตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ส่วนคู่กรณีคือ รถปิกอัพ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอน หมายเลขทะเบียน1ฒ-4238กทม. สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินชนอัดติดกับราวกั้นข้างถนน

ปิกอัพซิ่งชนรถเก๋ง \'ด.ตร.\' กระเด็นตกลงไปในคลองดับ

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถปิกอัพคันดังกล่าวออกมาจากตัวเมือง ส่วนรถยนต์เก๋งของดาบตำรวจนั้นมาจากในซอยใกล้กับจุดเกิดเหตุ และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกโดยไม่มีใครชะลอความเร็วทำให้พุ่งชนกัน จนเป็นเหตุให้รถยนต์เก๋งนั้นกระเด็นตกลงไปในคลอง และทำให้ ด.ต.สุเมธ เสียชีวิตดังกล่าว