”บริทนีย์ สเปียร์” เวลา 2 ชั่วโมง ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง

”บริทนีย์ สเปียร์” เวลา 2 ชั่วโมง ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง

NOWบันเทิง มีโอกาสได้พูดคุยกับแฟนเพลงสาวประเพศสองที่มารอชมศิลปินที่ตัวเองปลื้ม ก่อนที่งานคอนเสิร์ต BRITNEY LIVE IN BANGKOK จะเริ่มขึ้น

     “เรา รู้สึกดีใจมาก กรี้ดแบบบ้านแตก(หัวเราะ) ที่รู้ว่าบริทนีย์ สเปียร์ จะมาเล่นคอนเสิร์ตที่บ้านเรา  เพราะชื่นชอบเธอมามานานมากแล้ว ตั้งแต่เรายังเป็นเด็ก จำได้เลยว่ามีทุกอัลบั้ม เทรนด์ทุกอย่างที่นักร้องคนนี้ทำ เราก็ทำ เขาคือไอดอลของเรา วันนี้ไม่เสียใจเลยที่เสียเงินมาดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เราคิดว่า…เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้ดูนักร้องที่เราชื่นชอบ”

     บรรยากาศบริเวณหน้าคอนเสิร์ตคึกคักไปด้วยแฟนเพลงต่างหลั่งใหล่เพื่อมาเพื่อดูศิลปินที่ตัวเองรัก หนึ่งในนั้นก็คือดารานักแสดงที่แต่งกายแบบจัดเต็ม ยิ่งใหญ่ไฟกระพริบ อาทิ ออฟ ปองศักดิ์,นิวจิ๋ว,เจนี่ ปาหนัน,บุ๋ม ปนัดดา,แอริน ยุกตะทัต,ซาร่า คาซิงกีนี,ชาย ชาตโยดม-วิกกี้

     ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยเมื่อบริทนีย์ สเปียร์ปรากฏต่อหน้าแฟนเพลง ทำให้เสียงกรี้ดดังกระหึ่มทั่วฮอลล์เลยทีเดียว การแสดงเริ่มดำเนินไปแบบไม่มีพัก เมื่อนักร้องคนนี้ได้นำเพลงดังมากมายมาร้อง โชว์ แดนซ์กันแบบหนักหน่วง อาทิ Toxic,Thuch Of My Hand,Boy,Me Against,,Missy Mix,Come Over,Get Naked Transition,Make Me Ooooh,Do Sometingและอีกมากมาย ทำให้บรรดาแฟนเพลงแต่ละคนต่างนั่งเก้าอี้แบบไม่ติด จนต้องลุกขึ้นมาเต้นพร้อมกับนักร้องคนนี้ ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนนี้ด้วยเพลงสนุก ๆ  Stronger/Crazy