'ผบ.ตร.'มอบเงิน2หมื่นให้ผกก. ดูแลสวัสดิการตำรวจ

'ผบ.ตร.'มอบเงิน2หมื่นให้ผกก. ดูแลสวัสดิการตำรวจ

"พล.ต.อ.จักรทิพย์" ตรวจเยี่ยมโรงพักบางปะหันที่สร้างใหม่ทดแทนหลังเก่าที่อายุมาก พร้อมมอบเงิน 2 หมื่นให้ผกก.ไว้ดูแลสวัสดิการตำรวจ

ที่สภ.บางปะหัน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม สถานีตำรวจภูธรบางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นท้องที่ทุรกันดาร ที่ได้รับอนุมัติจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้สร้างโรงพักมาขึ้นมาใหม่เพื่อทดแทนโรงพักเดิมที่มีอายุมากและมีความชำรุด โดยมี พล.ต.ต.สมชาย พัชรอินโต รอง ผบช.ภ.1 พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.เอนก พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บางปะหัน พร้อมด้วยตำรวจ สภ.บางปะหัน ให้การต้อนรับ

พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่า ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความสำคัญกับการยกระดับการให้บริการประชาชน ให้เกิดความพึงพอใจ สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง โดยเน้นย้ำให้ป้องกันปราบปรามและลดระดับอาชญากรรมในพื้นที่ให้ประชาชนรู้สึกปลอดภัย ให้สนองนโยบายของรัฐบาลในด้านต่างๆ เช่น.การป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ ยาเสพติด ผู้มีอิทธิพลต่างๆ เงินกู้นอกระบบ เป็นต้น ให้ พัฒนา ปรับปรุง ภูมิทัศน์ ให้สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย อีกทั้งให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น ช่วยกันดูแลสวัสดิการ สิทธิประโยชน์ต่างๆ และขวัญกำลังใจของข้าราชการตำรวจในสังกัด และขอให้มุ่งมั่น ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ยังมอบเงิน จำนวน 20,000 บาท ให้กับ พ.ต.อ.เอนก พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บางปะหัน ไว้ใช้ในการดูแลสวัสดิการข้าราชการตำรวจ สภ.บางปะหันต่อไป