ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ.2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ.2560 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีเกียรติ และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิวันนี้เป้นวันสุนทรภู่ และวันต่อต้านยาเสพติดโลก ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบมากหน่อย ทิศตะวันตกหาเงินหาทรัพย์ได้มาก ผู้ใหญ่จากทางเหนือช่วยแก้ปัญหาให้ลุล่วง กาลโยคประจำปี ถือว่า วันนี้เป็นวันอุบาทว์ และยังเป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ดีในเรื่องดูแลสุขภาพร่างกาย แข็งแรงขึ้นมาก จนอาจจะลงแรงทำงานหนักเกินไปได้ง่ายๆ ระวังความสับสนในการทำสัญญา การตกลงนัดหมาย ต้องรอบคอบ โชคทางการเงินยังมีเข้ามาสม่ำเสมอ รายได้จะยังมีให้ใช้สบายมือ ลูกหลานบริวารช่วยเหลือหาโอกาสทางการเงินเข้ามาให้ตลอดและมักมาพร้อมกับเรื่องหวานชื่น ให้ชุ่มชื่นใจมีโชคที่ชวนประหลาดใจในเรื่องรักที่ผู้ใหญ่เปิดทางให้ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

เรื่องรักใคร่ยังพัวพันอยู่ใกล้ตัว หากมีการเดินทางจะได้โรมานซ์สุดๆ มีโอกาสที่เพื่อนใกล้ชิดจะถึงเนื้อถึงตัวเอาได้ คนโสดจะมีเพศตรงข้ามมาพัวกันหนักๆ การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก มีเกณฑ์ว่าจะติดต่อประสานงานทางการเงินได้ดี และจะมีเรื่องชู้สาวพัวพันอยู่ด้วย ได้ทั้งรักทั้งเงินเลยนะจ๊ะ แต่สุขภาพไม่ดีนัก ป่วยง่ายหายช้า หมดแรงอ่อนล้าง่ายกว่าปกติ อย่าไปสมบุกสมบันมาก

เกิดวันอังคาร

วันนี้จะอืดๆ ช้าๆ กว่าปกติ ดังนั้นอย่าไปขยับทำอะไรใหม่ๆ เลย อยู่จัดการงานค้างให้กระดืบคืบคลานไปน่ะดีสุด และพยายามเคลื่อนไหวทำทุกอย่างอย่างเงียบเชียบ อย่ากระโตกกระตาก ไม่งั้นจะโดนสวนแรงๆ กลับมาให้เกิดอาการหดหู่ไม่มั่นใจเอาดื้อๆ เรื่องเงินยังพอไปได้ ส่วนความรักนั้น กัดกันแรงๆ ได้ง่าย หรือคนรักกระบึงกระบอนเพราะความน้อยเนื้อต่ำใจ คุณเองดูแลเขาบ้าง และต้องใจเย็นมากๆ สุขภาพยังแข็งแรงพอไปได้ไหว

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังมีความเคลื่อนไหวทั้งจ่ายหนักๆ และรับมากๆ เข้ามา มีเงินผ่านกระเป๋าได้คล่อง ลูกหลาน ลูกน้อง บริวารจะช่วยติดต่อประสานงานทางการเงินอย่างได้ผลดีมากๆ เรื่องรักนั้นพร้อมจะพาคนรักเข้าบ้าน หอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่ด้วยกัน ผู้ใหญ่เป็นใจ ที่เป็นคู่ครองกันอยู่แล้วหวานชื่นมาก ที่เล็งๆ หาๆ คนเก่าในชีวิตหวนให้ลุ้นระทึก คนไกลมาทำให้หวั่นไหว และจะแน่นแฟ้นใกล้ชิดขึ้น สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

ความสามารถสูงในการทำให้คนเกรงใจ เป็นครูเป็นหัวหน้าผู้ใต้บังคับบัญชาจะก้มหน้าทำงานให้ทุกอย่าง ทำอย่างดีด้วย ดังนั้นไม่ต้องไปล้วงลูกไปจุกจิกอะไรใครมาก ลมมันย่อมเลือกทางพัดได้เอง ถ้ามีการเดินทางจะดี และได้ทั้งเงินทั้งความรัก รอข่าวคนรักจะรู้ความคืบหน้าแล้ว คนมีคู่แล้วต้องทะนุถนอมใจกันบ้าง อย่ามั่วอยู่แต่กับเรื่องงาน สุขภาพยังแข็งแรงพอไปได้ไหว

เกิดวันพฤหัสบดี

มีโอกาสดีทางการเงินเข้ามาตลอด เงินเข้าเงินออกคล่องมือ และเป็นช่วงที่จะมีผลงานปรากฏ ได้แสดงความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่ และความสามารถนั้นก็ทำเงินเข้ามาให้มากด้วย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือคุณดี ติดขัดใดๆ ลองวิ่งเต้นดูจะพบทางออกที่แจ่มใส คนอายุน้อยกว่า บริวาร หรือลูกหลานใกล้ชิดจะเป็นหุ้นส่วน เป็นคนร่วมทางที่ช่วยให้เบาแรงไปได้ แต่เรื่องรักยังชืดๆ ชาๆ หรือห่างเหิน มีคู่แล้วระวังฮึ่มฮั่มกันด้วย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันศุกร์

เรื่องทางการเงินจะฝืด ช้า ของหายได้คืนยาก แต่ถ้ามีปัญหายังพอจัดการได้ ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชค เพราะจะพาเรื่องหน่ายๆ หรือเดือดร้อนอื่นตามมาเรื่องดีคือเป็นช่วงสมองฉลาด คิดแก้ปัญหาต่างๆ ได้ปราดเรื่อง เสนอความคิดเห็น ทุกคนพร้อมจะรับฟัง มีโอกาสได้รับเกียรติอย่างสูงในวงงาน และการประสานงานทุกด้านจะมีความสำเร็จมารออยู่แล้ว สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

การติดต่อประสานงานต่างๆ ยังต้องรอบคอบให้มาก มีหลักฐานชัดเจนจะดีกับคุณ อย่าประมาท เป็นวันดีของการลงแรงลุยงานหนัก จะสะสางงานเก่าได้เรียบร้อยรวดเร็ว แต่ระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับการงานแถมมาด้วยด้วย เรื่องรัก ระวังรักซ้อนจะมีเรื่องให้ปวดกระบาลการเงินผู้ใหญ่ช่วยเหลือ หากติดขัดลองขอคำปรึกษาดู เงินยังคล่องมือดีอยู่ สุขภาพยังพอไปไหว