สอนขับรถ 'พิธานพาณิชย์' เสริมจุดแข็ง 'ฮอนด้าบิ๊กวิงหาดใหญ่'

สอนขับรถ 'พิธานพาณิชย์' เสริมจุดแข็ง 'ฮอนด้าบิ๊กวิงหาดใหญ่'

โรงเรียนสอนขับรถ "พิธานพาณิชย์" เสริมจุดแข็ง "ฮอนด้าบิ๊กวิงหาดใหญ่"

การเปิดโรงเรียนสอนขับรถพิธานพาณิชย์ ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2560 โดยเปิดอบรมหลักสูตรให้กับผู้ขับขี่ทั้งรถยนต์เกียธรรมดา เกียออโต้ และรถจักรยานยนต์เกียร์ธรรมดา เกียร์ออโต้และครัส ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 7 ไร่ ถนนลพบุรีราเมศวร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นอีกบริการที่เสริมต่อธุรกิจค้ายานยนต์ของกลุ่มพิธานพาณิชย์

โดยเฉพาะการเปิดอบรมสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ “ฮอนด้าบิ๊กวิง หาดใหญ่” ซึ่งเป็นหลักสูตรพื้นฐานสำหรับการขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซึ่งจะมีการจัดอบรมต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน ส่วนหลักสูตรที่จะต้องใช้ทักษะในการขับขี่มากขึ้นก็จะใช้เจ้าหน้าที่จากเอพีฮอนด้า มาทำการอบรมให้

สำหรับจุดเด่นของโรงเรียนสอนขับรถพิธานพาณิชย์ เรื่องแรกก็คือชื่อเสียงของบริษัทที่ให้บริการทางด้านธุรกิจยานยนต์อย่างครบวงจรมาเป็นเวลานาน และจุดเดืนที่สองก็คือตัวสนาม ซึ่งถือว่าเป็นสนามที่มีความพร้อมในอันดับต้นๆของจังหวัดสงขลาที่มีสนามที่มีความพร้อมขนาดนี้ ในเรื่องความปลอดภัย และสภาพพื้นที่ของสนาม

จุดเด่นที่สามก็คือทางด้านบุคลากร นั่นคือครูฝึกอบรม ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ได้รับการรับรองจากกรมขนส่งทางบก และจุดเด่นสุดท้ายก็คือการอบรมการขับขี่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ (บิ๊กไบค์) เพราะว่าในจ.สงขลา ยังไม่มีคนที่ได้รับรองจากมาตรฐานจากบริษัทแม่อย่างเป็นทางการ แต่ของเราได้รับการรับรอง มีการฝึกทักษะมาแล้ว

“ที่ผ่านมาก็มีการอบรมให้กับลูกค้าและผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ (บิ๊กไบค์) มาแล้วหลายรุ่น ซึ่งเป็นจุดเด่นอีกทางหนึ่ง และยังมีครูฝึกที่เป็นสุภาพสตรีไว้บริการอีกด้วย นี่คือจุดเด่นของโรงเรียนสอนขับรถพิธานพาณิชย์ และสุดท้ายก็คือนักเรียนสามารถสอบใบขับขี่ที่โรงเรียนได้ ก่อนนำเอกสารไปยื่นที่ทางขนส่งจังหวัดก็สามารถรับใบขับขี่ได้เลย โดยไม่ต้องสอบอีกรอบ”
...

หลักสูตรการเรียน - หลักสูตรรถจักรยานยนต์ 1,000 บาท - หลักสูตรรถยนต์(เกียร์ธรรมดา) 5,500 บาท - หลักสูตรรถยนต์(เกียร์ออโต้) 5,000 บาท ซึ่งเรียน 15 ชั่วโมง เปิดสอนทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00น.-20.00น." เนื้อหาในการเรียนมีทั้งภาคทฤษภีและปฎิบัติ