เพื่อนบ้านสุดทน! แม่ร้ายตีลูกช้ำทั้งตัว จับหัวโขกผนังอ้างซน

เพื่อนบ้านสุดทน! แม่ร้ายตีลูกช้ำทั้งตัว จับหัวโขกผนังอ้างซน

สุดทน! เพื่อนบ้านแจ้งผู้ใหญ่บ้าน-อบต. รุดเตือนแม่ร้ายตีลูกช้ำทั้งตัว จับหัวโขกผนังอ้างซน เผยถ้าทำอีกแจ้งตร.จับคดีอาญา

นายประเทือง แสงเพลิง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับการประสานงานจากชาวบ้านว่า มีแม่ทำร้ายลูกตัวเอง ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่รับผิดชอบบ่อยครั้ง แต่ในครั้งนี้หนักสุด เมื่อทราบจึงพร้อมด้วยนางสาวธัญนันท์ สุภาภรณ์ เลขานุการนายก อบต.บ่อวิน เดินทางไปตรวจสอบที่คอนโดแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่3 ตึกf3ชั้น2

พบนางสาววรฑัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ30ปี กำลังเลี้ยงบุตรคนเล็กอายุ 18 วัน และพบว่าเด็กชายอายุ 4 ปี มีบาดแผลช้ำที่แผ่นหลัง และศรีษะปูดบวมเป่งเท่าลูกมะนาวด้านซ้าย

นายประเทือง ได้สอบถามนางสาววรฑัญญา ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ซึ่งนางสาววรฑัญญา ก็ได้ยอมรับว่าตนเองได้ทำร้ายจริงๆ โดยการใช้มือตีไปที่แผ่นหลังอย่างแรงและก็ยอมรับว่าทำร้ายน้องนรินทร มาโดยตลอดเกือบ1ปี ที่อยู่ด้วยกัน

ส่วนที่ศรีษะปูดบวมนั้น ได้ยอมรับว่าใช้มือจับศรีษะโขกกับฝาผนังในห้องน้ำอย่างแรงจวนปูดบวมดังกล่าว เนื่องจากโมโหที่ซุกซนมาก แต่ตนเองและสามีได้ก็ได้นำตัวเด็กชายนรินทร ไปให้แพทย์ที่โรงพยาบาลปลวกแดง ทำการเอ็กซเรย์แล้ว ซึ่งทางแพทย์ก็ได้ให้ยามารีบประทานที่บ้าน ซึ่งนายประเทือง ได้พูดทำการเข้าใจเกี่ยวกับด้านคดีกฏหมายว่าการกระทำเกินกว่าเหตุกับบุตรตนเองนั้น มีโทษอาญาร้ายแรง ซึ่งนางสายวรฑัญญา ก็ได้เข้าใจและทำการตกลงกับนายประเทือง ว่าจะไม่ก่อเหตุอีกและถ้ามีการก่อเหตุอีกครั้ง ตนเองก็ขอยอมรับผิดตามขบวนการกฎหมายอาญา

ซึ่งนายประเทืองกล่าวว่า หลังจากนี้ก็จะหาข้อมูลเพิ่มเติมจากเพื่อนข้างเคียงว่าแม่คนดังกล่าวมีการทำร้ายเด็กอีกหรือไม่ ถ้าหากเกิดขึ้นอีกครั้งก็ต้องแจ้งตำรวจดำเนินคดีและจะนำตัวเด็กส่งไปยังสถานสงเคราะห์บ้านบางละมุงเพื่อเยียวยารักษาต่อไป