ฝนตกถนนลื่น รถยนต์พลิกคว่ำ กรวดเรียบร้านค้า5ร้าน

ฝนตกถนนลื่น รถยนต์พลิกคว่ำ กรวดเรียบร้านค้า5ร้าน

ฝนตกถนนลื่น รถยนต์พลิกคว่ำ ชนร้านค้า 5 ร้าน โชคดีคนในรถปลอดภัย

เมื่อเวลา 02.15 น.วันนี้ (ที่ 23 มิ.ย.60) ร.ต.อ.ตรีเพชร แซ่เลี้ยว ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำชนร้านค้าสินค้าพื้นเมืองเกาะยอ พังเสียหาย 4 – 5 ร้าน ที่บริเวณริมถนนหมู่ที่ 3 ต.เกาะยอ อ.เมือง จ.สงขลา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบรถยนต์โตโยต้า วีโว้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 5 กญ 9637 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพลิกคว่ำหงายท้อง ชนร้านค้าสินค้าพื้นเมืองที่วางขายอยู่ริมถนน กระเด็นกระดอนไป 4 – 5 ร้าน และไปจอดสนิทอยู่ที่ร้านพี่แป๋ว-น้องติ๊ก ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายผลไม้พื้นเมือง ละมุด จำปาดะ กะปิ กุ้งส้ม ชื่อดังในเกาะยอ ซึ่งมีนางจำลอง (พี่แป๋ว) เครือวัลย์ เป็นเจ้าของร้าน ทุกร้านได้รับความเสียหายทั้งหมด ส่วนคนในรถยนต์ปลอดภัยทั้งหมดไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

จากการสอบสวนนายสมศักดิ์ สุวรรณสุภา คนขับรถยนต์ทราบว่า ได้เดินทางจาก อ.หาดใหญ่ พร้อมด้วยคณะรวม 5 คน เพื่อกลับที่พักโรงแรมหาดแก้วรีสอร์ท ที่ อ.สิงหนคร จ.สงขลา เนื่องจากในพื้นที่จังหวัดสงขลามีฝนตกมาตั้งแต่ช่วงเย็นและตกต่อเนื่องมาจนถึงช่วงกลางคืน ตนเองก็พยายามขับรถมาอย่างระมัดระวัง เมื่อถึงโค้งตลาดเกาะยอ ฝนตกหนักรถเสียหลักไม่เข้าโค้ง กอร์ปกับถนนลื่น ทำให้รถพลิกคว่ำหงายท้องตั้งแต่หัวโค้งและไถลลื่นกวาดร้านค้าสินค้าพื้นเมืองที่วางขายอยู่ริมถนน กระเด็นกระดอนไป 4 – 5 ร้าน และไปชนโต๊ะที่วางขายของที่ร้านพี่แป๋ว-น้องติ๊ก ซึ่ง ทุกร้านได้รับความเสียหายทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม รถยนต์คันที่เกิดเหตุ มีประกันชั้น 1 และทางบริษัทประกันได้ส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลและตกลงชดใช้ค่าเสียหายกับเจ้าของร้านค้าสินค้าพื้นเมืองที่ได้รับความเสียหายทั้งหมด โชคดีที่เกิดอุบัติเหตุช่วงกลางดึก จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต หากเป็นช่วงกลางวันที่มักจะมีลูกค้ามาซื้อสินค้าพื้นเมืองเต็มหน้าร้านอาจมีการสูญเสียเกิดขึ้นได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสงขลาฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนน ช่วงฝนตกถนนลื่นขอให้ใช้ความระมัดระวังในการขับรถเป็นพิเศษด้วย