เพาเวอร์มอลล์ ผนึก 200 แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ากระตุ้นยอดกลางปี

เพาเวอร์มอลล์ ผนึก 200 แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ากระตุ้นยอดกลางปี

จัดงาน "เพาเวอร์มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า โชว์เคส"รับกำลังซื้อลูกค้าย่านใจกลางเมือง

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริหารสินค้า POWER MALL ในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เพาเวอร์มอลล์ ร่วมกับผู้ประกอบการเครื่องไฟฟ้า อิเล็คทรอนิกส์ เครื่องเสียง ไอที จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ จัดงาน POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE ระหว่างวันที่ 23 มิ.ย.-16 ก.ค. นี้ รองรับกำลังซื้อของลูกค้าในย่านใจกลางเมือง ตลอดแนวถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็ นย่านธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพฯ  โดยจัดขึ้นพร้อมกัน 2 สาขา ที่แผนกเพาเวอร์ มอลล์ ชั้น 4 พารากอน และ ชั้น 3 เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์

งาน "เพาเวอร์มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า โชว์เคส" ในปีนี้ เน้นสินค้าใหม่ที่สุด และจำหน่ายก่อนใคร ถูกที่สุดกับสินค้าลดต่ำกว่าทุน (สินค้าวันเดย์ สเปเชี่ยล) โปรโมชั่นที่ร่วมกับสถาบันการเงินชั้นนำ ครบครันที่สุดกับทุกกลุ่มสินค้ าทั้งทีวี เครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้า สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต สินค้าไอที และสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน

สินค้าไฮไลท์ ที่น่าสนใจและจับตามอง คือ สินค้าในกลุ่มทีวีที่กำลังเกิดการ Transformation ก้าวข้ามผ่านจากยุคของ LED ไปสู่นวัตกรรมทีวีล้ำสมัย คือ OLED และ QLED TV ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆในการรับชมให้กับลูกค้า ซึ่งภายในงานนี้ จะได้เห็นเทคโนโลยี TV ล่าสุดของโลกจาก Samsung, LG, Sony, Panasonic นอกจากนี้ ยังจะได้รับประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ ล้ำสมัย จากนวัตกรรมล่าสุด อาทิ เครื่องซักผ้า Samsung แบบ 3 in one (รวมเครื่องซัก ฝาบน, ฝาหน้า และ อบผ้า ในเครื่องเดียว) ที่เปิดตัวครั้ งแรกในประเทศไทยไทย


นอกจากนี้ สินค้าที่น่าสนใจในกลุ่มนวั ตกรรมที่เชื่อมต่อยุคไอที ก็มีจำนวนมากในงานนี้ ได้แก่ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น PHILIPS บางที่สุดในโลก เพียง 5.8 ซม., เครื่องชงกาแฟ De'Longhi เครื่องชงกาแฟสำหรับยุคดิจิตอล ที่สามารถสั่งงานได้จาก Smart Phone ผ่าน COFFEE LINK Application, Tt esports คอมพิวเตอร์ Desktop ตัวเดียวในโลกที่เร็ว และแรงที่สุดสำหรับคอเกมส์, Acer Predator 21X คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คจอโค้งขนาด 21 นิ้วเครื่องแรกของโลก, มือถือ Sony Xperia XZ Premium นวัตกรรมมือถือรุ่นล่าสุดที่ มาพร้อม จอ 4K HDR2 เครื่องแรกของโลก, เครื่องเกม Play Station 4 Slim Gold &Silver Limited Edition ฯลฯ

รวมถึงพบกับโซน Smart Home สัมผัสเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ จาก Future Lifestyle ที่สามารถควบคุมทุกระบบภายในบ้ าน ไม่ว่าจะเป็นระบบการปิด-เปิดไฟ, ระบบตั้งเวลาอุปกรณ์ไฟฟ้ าภายในบ้าน รวมถึงระบบความปลอดภัยต่างๆ ในระบบไร้สาย ผ่าน Application บน Smart Phone ก้าวเข้าสู่การเป็นสังคมยุคดิจิทัลที่ล้ำสมัย และโซนไอทีโฉมใหม่ที่จับมือกับ Microsoft พัฒนาขึ้น เพื่อให้เป็นเดสติเนชั่นใหม่ ของคนไอทีโดยเฉพาะ พร้อมด้วยโปรโมชั่นที่ดีที่สุ ดที่นักช้อปไม่ควรพลาด ได้แก่ สินค้าราคาพิเศษจากแบรนด์ชั้ นนำลดสูงสุด 50 %, ช้อปสินค้ารับคืนรวมสูงสุด 40% ผ่อนสินค้า 0% นาน 10 เดือนทุกชิ้นทั้งงาน และโปรโมชั่นจากบัตรเครดิต

ทั้งนี้ ภาพรวมตลาดเครื่องไฟฟ้าในครึ่งปีแรกโตเฉลี่ย 2-3% ตัวที่ผลักดันยอดขายคือ Smart Phone และสินค้าที่มียังมีการเติ บโตได้ดีคือกลุ่มเครื่องไฟฟ้ าระดับกลางขึ้นไป สำหรับในครึ่งปีหลังจากนี้ คาดว่าสินค้า 5 กลุ่มใหญ่ได้แก่ Smartphone, Computer และ Notebook, TV ขนาด Super-Size รวมถึง TV Platform ใหม่ เช่น OLED, QLED ที่ให้ความคมชัดในระดับ TV จอใหญ่, เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชิ้นใหญ่ และกล้องดิจิติทัลต่างๆ ยังเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยม

ในส่วนของการจัดงานครั้งนี้  คาดสร้างยอดขายได้รวมกว่า 390 ล้านบาท ส่งผลให้ยอดขายรวมของเพาเวอร์มอลล์  ครึ่งปีแรก เติบโตประมาณ 5%