รวบหนุ่มยิงอริดับหน้าผับเมืองบุรีรัมย์ เหตุแย่งสาวคนเดียวกัน

รวบหนุ่มยิงอริดับหน้าผับเมืองบุรีรัมย์ เหตุแย่งสาวคนเดียวกัน

รวบหนุ่มโคราช หลังก่อเหตุยิงหนุ่มคู่อริเสียชีวิตหน้าสถานบันเทิงชื่อดังกลางเมืองบุรีรัมย์ เหตุแย่งสาวคนเดียวกัน

มื่อวันที่ 22 มิถุนายน พ.ต.ท.สุชัย เกรียนโคกกรวด รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ ได้ควบคุมตัว นายจิรายุ สุขวัฒนชัย หรือเฟรน อายุ 25 ปี หนุ่มชาวจังหวัดนครราชสีมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณลานจอดรถหน้าสถานบันเทิงชื่อดังกลางเมืองบุรีรัมย์

เนื่องจากนายอนุพงศ์ คงทน หรือเต้ย อายุ 20 ปี เข้าบริเวณชายโครงด้านซ้ายบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 20 มิ.ย. 60 ที่ผ่านมา สาเหตุเนื่องจากนายอนุพงศ์ ผู้ตายซึ่งเป็นนักเที่ยวเจ้าถิ่น ไม่พอใจที่นายจิรายุ หนุ่มนครราชสีมา ซึ่งเดินทางมาเที่ยวสถานบันเทิงที่ จ.บุรีรัมย์พร้อมเพื่อนชายอีกคน แล้วเกิดมาชอบพอหญิงสาวคนเดียวกับนายอนุพงษ์ 

ขณะนายจิรายุจะพาหญิงสาวคนดังกล่าวขึ้นรถ นายอนุพงศ์ พร้อมเพื่อนชายและหญิงอีกกว่า 10 คนได้พากันขวางไม่ให้หญิงคนดังกล่าวขึ้นรถไปกับนายจิรายุจนเกิดการโต้เถียงกัน และนายจิรายุได้ชักอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ที่พกติดตัวมาด้วยยิงไป 1 นัดกระสุนเข้าบริเวณชายโครงด้านซ้ายนายอนุพงศ์ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนจมกองเลือดท่ามกลางความตกใจของกลุ่มเพื่อน และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังก่อเหตุ นายจิรายุได้หลบหนีกลับ จ.นครราชสีมา กระทั่งช่วงสายได้กลับมาเอาของในห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองบุรีรัมย์ จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ทันควัน ซึ่งจากการสอบถามนายจิรายุให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุยิงนายอนุพงศ์จริง แต่เป็นการป้องกันตัวเพราะถูกกลุ่มผู้ตายหลายคนล้อมรถ 

หลังทำแผนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายจิรายุไว้ดำเนินคดีในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร”