ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2560 แรม 14 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดโรงแรม ร้านค้า โรงมหสรพ สถานที่ต้องการคนเข้าออกพลุกพล่าน และเป็นวันที่ห้ามบวช ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกเป็นที่พึ่งให้คำแนะนำที่ดีได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ไม่ควรเริ่มทำอะไรใหม่ๆ หรือไปตกลงมั่นเหมาะกับใคร มันจะเกิดปัญหาเพราะความไม่รอบคอบได้ง่ายเรื่องที่มุ่งหวังยังพอไปไหวขอให้พยายามเดินหน้าต่อไปเพราะความสำเร็จดีๆมาคอยอยู่ข้างหน้า เพียงแต่ยังไม่ถึงจังหวะจะเอื้อมมือไปคว้ามาได้ต้องรออีกสักนิด ส่วนความรักยังพาทรัพย์มาให้ได้กำลังใจที่ดี สุขภาพแข็งแรง ป่วยไข้เบาปัญหา เงินทองยังคล่องมือ เจรจานายหน้า ทำมาหากินไปเถอะแจ่มใส แต่เสี่ยงโชคไม่ค่อยสุนทร

เกิดวันจันทร์

ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ แต่อย่าเชื่อใคร มีเกณฑ์ใช้เงินอย่างกระเป๋าฉีกอยู่ด้วย แต่จ่ายแล้วไม่สูญเปล่า อีกไม่นานก็หมุนคืนมาเพียบ ทั้งโอกาสทางการเงิน และโอกาสทางการงาน เรื่องรักอย่าไปกังวลอะไรมาก ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติแล้วจะดีเอง เรื่องสุขภาพยังสำราญใจ ยิ่งถ้าได้ใช้ชีวิตท่ามกลางมิตรสหาย ใจกายจะยิ่งแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

การบุกเบิกงานใหม่ การประสานงานโครงการใหม่ๆ งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานขายตรง ประชาสัมพันธ์ที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนมากๆ จะได้รับผลสำเร็จสูง และจะต้องลงแรงเหนื่อยเอง ทำเองซะมาก ไม่ได้นั่งเฉย และจะได้ลูกน้องเพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วนที่ทรหดอดทน และรอบคอบชะมัดมาช่วยงาน ส่วนการติดต่อราชการ ข้าราชการ ติดต่อผู้ใหญ่ จะได้คนช่วย สามารถจัดการได้ดังใจส่วนเรื่องรักสำราญใจ อยากทำอะไรก็ทำเถอะ เอามที่ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใครเขาก็แล้วกัน สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหาแต่ไม่เบาปัญญา

เกิดวันพุธกลางวัน

ยังมีจังหวะดีๆทางการเงินเข้ามาตลอดสามารถเก็บหอมรอมริบเก็บหาเงินได้เป็นกอบเป็นกำในวันสองวันนี้การประสานงานติดต่อธุรกิจ งานขายตรง งานโฆษณา งานคิด งานเขียนไปได้ดี ก้าวหน้าสูง ความรักนั้นทั้งคนโสดและคนมีคู่แล้วหวานชื่นเชียวล่ะ ได้รักใคร่กันอย่างอบอุ่นใจดีนักสุขภาพเข้มแข็งเรี่ยวแรงดี ป่วยไข้จะฟื้นกำลังได้ดี

เกิดวันพุธกลางคืน

ร่างกายจะมีกำลัง แข็งแรงขึ้น ป่วยไข้ก็เหมาะจะหาทางดูแลตัวเองจะได้ยาดีหมอดีเป็นจังหวะดีสำหรับการเพิ่มพูนความรู้ เพิ่มพูนศีลธรรมจรรยา และความเมตตากรุณา และเป็นวันดีมากสำหรับการติดต่อประสานงานทุกประเภท มีโชคลาภ ไปหาใครก็มีแต่คนรักคนชื่นชมทั้งนั้นเจรจาหาเงินหาทองได้คล่องปากการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการพาทรัพย์เข้ากระเป๋าอย่างคล่อง เรื่องรักนั้นจะแจ่มใส ได้เดินทางแช่มชื่นด้วยกัน รอข่าวได้ข่าว คนโสดก็สำราญใจไม่มีเหงาหรอกนะ

เกิดวันพฤหัสบดี

ได้เข้มแข็งสู้ปัญหาอย่างไม่ย่อท้อ และเบิกบานแจ่มใส จะจัดการเรื่องคั่งค้าง หรือเรื่องไม่ชัดเจนให้ผ่านปัญหาชนิดทะลุทะลวงไปได้การประสานงาน การติดต่อกับผู้ใหญ่ เครือญาติ งานด้านสขภาพ งานใช้ความเด็ดขาดจะทำได้เรียบร้อย การเงินจะมีมาทั้งเข้าและออก อาจใช้เพื่อรักษาสุขภาพ ซ่อมแซมสิ่งของ แก้ไขปัญหา ช่วยคนลำบากกว่าสุขภาพแข็งแรงดี ส่วนเรื่องรักนั้นจะรักตัวเองซะมาก มองกลับมาที่ตัวเอง มากกว่าจะไปลุ่มหลงใครเขา คนโสดยังโสดสนุก ชื่นบานดี

เกิดวันศุกร์

เรื่องที่หวังยัง ก้าวหน้าการประสานงานต่างๆ เจรจาต่อรอง ส่อสารทุกประเภทมีโอกาสที่ดี ยิ่งไปโน่นมานี้ไม่อยู่กับที่จะถูกโฉลกมาก การงานในวันนี้ มีจังหวะที่จะก้าวหน้า ได้รับเกียรติ ได้รับความสำเร็จสูง แต่ก็จะถูกริษยา เป็นเรื่องปกติแท้ๆอย่าไปกังวลมาก จำไว้ได้เลยโลกนี้มันเคลื่อนไปด้วยแรงริษยา ถึงได้หาเรื่องทำอะไรใหม่ๆ สร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ด้วยการเหยียบหัวกันขึ้นไป ถ้าจะต้องอยู่ในฐานะที่ไปเหยียบหัวใครก็ช่วยๆยั้งตีนหน่อยนะจ๊ะ ระวังในเรื่องการติดต่อกับราชการ ข้าราชการ ผู้ใหญ่ จะขัดเคืองกันง่าย ส่วนความรักสำราญดีสุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ยิ่งลุกขึ้นทำโน่นทำนี่ยิ่งฟื้นได้เร็ว แข็งแรงเร็ว

เกิดวันเสาร์

เรื่องการเงินวันนี้อย่าประมาท มีเรื่องให้ควักมากกว่าได้เข้ามา ระวังคนปลิ้นปล้อนสอพลอมาทำให้เสียเงินการติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ ต้องใช้ความรอบคอบสุขุมให้มาก ส่วนความรักนั้นมีมิตรภาพต่อกันมาก การติดต่อข้าราชการ ผุ้ใหญ่ ยังทำได้เรียบร้อย มีโชคเข้ามา สุขภาพยังเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้าง่าย ระวังป่วยง่ายหายช้าจะมาเยือนเอานะ อย่าไปกรำแดดกรำฝน ร่างกายจะทนไม่ค่อยไหว