ระทึก!ไฟไหม้รถเก๋งสาว โชคดีออกจากรถทัน

ระทึก!ไฟไหม้รถเก๋งสาว โชคดีออกจากรถทัน

ระทึกไฟไหม้รถเก๋งสาว ขณะขับออกไปทานข้าวเช้ากับหลาน โชคดีได้กลิ่นเหม็นไหม้คนขับพร้อมหลานจึงรีบออกจากรถรอดหวุดหวิด ก่อนไฟลุกไหม้รุนแรง

วันนี้ (21มิ.ย.60) พ.ต.ต.ภาสกร โพธิขำ พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการ สภ.พุทไธสง จ.บุรัรัมย์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟลุกไหม้รถยนต์ บนถนนเลี่ยงเมืองเยื้องกับโรงสีไฟสหพัฒนา ทางไปสี่แยกตาลเดี่ยว จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยนายณรงค์ พลอยไธสง พนักงานขับรถดับเพลิง เทศบาลตำบลพุทไธสง นายชัยยงค์ แซ่อึ้ง พนักงานดับเพลิง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังลุกไหม้รถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน พล -9824กรุงเทพมหานคร จากนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำเพื่อดับไฟที่โหมไหม้รถอย่างรุนแรง ท่ามกลางความลุ้นระทึกของชาวบ้านใกล้เคียง และผู้ที่ขับรถสัญจรผ่านไปมา โดยใช้เวลานานกว่า30นาที จึงสามารถดับไฟได้แต่รถถูกเผาวอดเสียหายเกือบทั้งคันแล้ว เหลือเพียงเศษซากเท่านั้น แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว

 จากการสอบถามทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าวเป็นของ น.ส.สายฝน เหล็กเพ็ชร อายุ48ปี เป็นพนักงานอยู่ศูนย์หม่อนไหมฯ อ.นางรอง ซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวออกจากบ้านพักที่ศูนย์หม่อนไหมฯ พุทไธสง เพื่อจะไปรับประทานอาหารที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.บ้านแก่นท้าว โดยไปกับหลานสาว ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้กลิ่นน้ำมัน ซึ่งรถยนต์ของตนเติมน้ำมันเบนซิน จะขับรถเลี้ยวกลับที่พัก สังเกตเห็นฝากระโปรงด้านซ้ายของรถมีควันขึ้น จึงได้พากันรีบออกจากรถไม่นานไฟก็เกิดลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเพื่อนที่สำนักงาน ให้แจ้งรถดับเพลิงมาช่วยดับไฟ แต่กว่ารถดับเพลิงจะมาถึงไฟก็ไหม้รถยนต์วอดเสียหายเกือบทั้งคันแล้วเหลือแต่ซาก ซึ่งตนจะจ้างรถชักลากไปเก็บไว้ที่ศูนย์หม่อนไหมฯต่อไป

ระทึก!ไฟไหม้รถเก๋งสาว โชคดีออกจากรถทัน