ฝรั่งเช่ารถไม่คืน เจ้าของเต้นท์มาตาม พบเป็นศพคาบ้านหรู

ฝรั่งเช่ารถไม่คืน เจ้าของเต้นท์มาตาม พบเป็นศพคาบ้านหรู

เจ้าของเต้นท์รถตามลูกค้าชาวฝรั่งเศส เช่ารถครบกำหนดไม่คืน ติดตามจีพีเอสรถ ผงะพบนอนเปลือยกายดับปริศนาคาบ้านพักหรู

วันที่ 21 มิ.ย.60 พ.ต.ท.สมพงษ์ อติวงศ์ธาดา สารวัตรเวร(สอบสวน)สภ.หนองขามไดรับแจ้งจากรปภ.หมู่บ้านเลควัลเลย์เฟส1 ว่ามีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่22/98 หมู่4ต.บึงอ.ศรีราชา ซึ่งอยู่ภายในหมู่บ้านโดยผู้เสียชีวิตเป็นชาวฝรั่งเศสหลังรับแจ้งจึงรายงานให้พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.หนองขาม ร.ต.อ.คงเดช โสวภาส สว.สส.สภ.หนองขาม ทราบพร้อมเดินทางไปร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าส์ 2ชั้น โดยชั้นล่างทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบกองเลือดเต็มพื้น ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว และเมื่อตรวจสอบที่ห้องนอนชั้น 2 ก็พบศพของMr.michel Bachellericอายุ68ปี สัญชาติฝรั่งเศส นอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยกายอยู่ข้างเตียงโดยมีกองเลือดอยู่อีก1กอง โดยสภาพศพนั้นขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ4วัน

โดยก่อนการพบศพนั้นนายสุนทร โตลอง อายุ 56ปี เจ้าของเต้นท์รถเช่าจากเมืองพัทยาได้มาตามหาตัวผู้เสียชีวิตเนื่องจากไปเช่ารถเก๋งมาแล้วครบกำหนดส่งคืนเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.60 ก็ไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ ตรวจสอบพบจีพีเอสที่ติดรถก็พบว่าไม่มีการเคลื่อนไหวตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย.แล้ว จึงติดตามจีพีเอสมาก็พบรถดังกล่าวจอดอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวโดยพบว่าประตูรั้วด้านหน้าถูกเปิดไว้เมื่อเดินเข้าไปกดออดเรียกก็ไม่มีใครออกมาเมื่อมองลอดช่องบานเกล็ดเข้าไปก็พบกองเลือดในบ้านจึงประสานรปภ.หมู่บ้านแจ้งตำรวจดังกล่าว 

ซึ่งทางตำรวจจึงสอบสวนนางสาวจันทการณ์ ฉ่ำใจดี อายุ 32 ปี ซึ่งมีบ้านรั้วติดกันกับผู้เสียชีวิตก็บอกว่าไม่พบเห็นผู้เสียชีวิต 4 วันแล้ว และเมื่อวานเย็นก็ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว แต่ก็ไม่คิดว่าชาวฝรั่งเศสคนดังกล่าวจะเสียชีวิตแล้ว

โดยผู้เสียชีวิตนั้นพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียวนานกว่า 2 ปีแล้ว และไม่สุงสิงกับใครและทุกเช้าจะออกไปซื้อของร้านสะดวกซื้อหน้าหมู่บ้านเป็นประจำ ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุก่อนในเบื้องต้น และหลังจากนั้นได้ให้หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชานำศพผู้เสียชีวิตส่งตรวจสอบที่สถาบันนิติเวชวิทยาเพี่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่นอนอีกครั้ง